Chuyên nghiệp như tuyển Uzbekistan

14/11/2013 20:18 GMT+7

(TNO) Mặc dù tuyên bố Uzbekistan nằm ở... cửa trên so với đội tuyển Việt Nam, nhưng thầy trò HLV Mijalol Kasymov vẫn tập luyện rất nghiêm túc vào chiều tối 14.11.

(TNO) Mặc dù tuyên bố Uzbekistan nằm ở... cửa trên so với đội tuyển Việt Nam, nhưng thầy trò HLV Mijalol Kasymov vẫn tập luyện rất nghiêm túc vào chiều tối 14.11.

>> Uzbekistan tự nhận... cửa trên so với tuyển Việt Nam
>> Đội tuyển Uzbekistan than trời vì mệt mỏi
>> Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị nghênh đón Uzbekistan tại Mỹ Đình

 
HLV Mijalol Kasymov của tuyển Uzbekistan

Hiện tại, sau 3 lượt trận tại bảng E thuộc vòng loại Asian Cup 2015, đội tuyển Uzbekistan thắng 1 hòa 1 thua 1, tạm xếp vị trí thứ nhì với 4 điểm, kém 5 điểm đội xếp đầu UAE. Vì thế thầy trò HLV Mijalol Kasymov đang rất cần một chiến thắng nữa trước đội tuyển Việt Nam trong cuộc tái đấu vào ngày mai để duy trì cơ hội giành vé đi tiếp.

Chiều 14.11, tuyển Uzbekistan đã có buổi tập thứ 2 trên sân Mỹ Đình và cũng giống như lần đầu, các tuyển thủ đến từ Trung Á đã cho thấy tính chuyên nghiệp của mình.

Ngay khi bắt đầu buổi tập, HLV Mijalol Kasymov đã có buổi hội thảo nhỏ với học trò và các trợ lý. Khoảng 15 phút sau đó, đội được chia ra từng nhóm nhỏ và bắt đầu với bài khởi động.

Có thể thấy, tuyển Uzbekistan rất chú trọng đến lối chơi tấn công biên và tạt bóng tầm cao vào trong cho các cầu thủ có tầm vóc cao to đánh đầu. Ngoài ra, khi quan sát buổi tập, tuyển Uzbekistan sở hữu khá nhiều cầu thủ có tốc độ tốt...

Cũng giống như buổi tập đầu tiên, buổi thứ 2 của tuyển Uzbekistan kết thúc sau gần 2 giờ đồng hồ tập luyện.

 


Chuyên viên của AFC đang kiểm tra cường độ ánh sáng của sân Mỹ Đình

Một sự kiện thú vị là trước khi tuyển Uzbekistan bước vào tập luyện, chúng tôi đã bắt gặp một chuyên viên của AFC (Liên đoàn Bóng đá châu Á), có mặt từ rất sớm và làm công việc khảo sát, kiểm tra cơ sở vật chất kỹ thuật (âm thanh, ánh sáng, phòng họp báo, mặt cỏ, khán đài...) của sân Mỹ Đình.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi tập của tuyển Uzbekistan vào chiều 14.11

 
Đích thân HLV Mijalol Kasymov chỉ huy buổi tập


Buổi tập diễn ra khá căng thẳng...


... Nhưng cũng đầy ắp những tiếng cười

Bài, ảnh: Lĩnh Nam - Minh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.