CLB bóng đá TP.HCM nhận được 5 tỉ đồng

08/04/2012 03:06 GMT+7

Ông Hứa Ngọc Thuận, Phó chủ tịch UBND.TP.HCM đã đến dự cuộc gặp “Ra mắt đội hình và công bố đơn vị hỗ trợ cho CLB bóng đá TP.HCM” vào chiều qua 7.4 tại sân Thống Nhất.

Ông Hứa Ngọc Thuận, Phó chủ tịch UBND.TP.HCM  đã đến dự cuộc gặp “Ra mắt đội hình và công bố đơn vị hỗ trợ cho CLB bóng đá TP.HCM” vào chiều qua 7.4 tại sân Thống Nhất.

 
Ông Đặng Hồng Anh (trái) trao 5 tỉ đồng cho Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Chí Kiên - Ảnh: Khả Hòa

Ông Thuận biểu dương CLB TP.HCM trong hoàn cảnh phải đối mặt với rất nhiều khó khăn về tài chính từ đầu mùa giải đến nay khi lương không đủ chi, thưởng gần như không có nhưng tập thể này vẫn đồng lòng, sát cánh để tự cứu mình. Với sự hỗ trợ kịp thời của Sacombank có thể xem là cứu tinh giúp CLB TP.HCM hứa hẹn khởi sắc hơn trong lượt về giải hạng nhất, để tiếp tục xứng đáng là đứa con tinh thần của bóng đá TP.HCM.

Cũng tại cuộc gặp, ông Đặng Hồng Anh - Thường trực HĐQT Sacombank đánh giá cao nỗ lực vượt khó của đội CLB TP.HCM khi cùng nhìn về một hướng, luôn thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Sacombank đã quyết định hỗ trợ 5 tỉ đồng để giúp đội tiếp tục thể hiện hoài bão và khả năng của mình để duy trì hình ảnh và phong độ đội bóng.

 T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.