CLB Chelsea chúc tuyển Việt Nam thắng Thái Lan, tiến gần giấc mơ World Cup

Giang Lao
Giang Lao
19/11/2019 15:43 GMT+7

Cũng giống như trước trận đấu với tuyển UAE ngày 14.11, trang chủ của CLB Chelsea đã gửi lời chúc tuyển Việt Nam (VN) may mắn vượt qua thử thách lớn nhất ở bảng G vòng loại World Cup 2022 . Lời chúc này đã thành sự thật khi tuyển VN hạ đẹp UAE 1-0.

Nay trước trận “Đại chiến Đông Nam Á” với Thái Lan lúc 20 giờ tối nay 19.11, CLB Chelsea tiếp tục gửi lời chúc may mắn tới tuyển VN “thi đấu thật tốt và xây chắc ngôi đầu bảng G”.
Lời chúc này lập tức thu hút hàng ngàn lượt “like” (thích) từ người hâm mộ VN, cũng như rất nhiều lời comment (bình luận), trong đó đa số cho rằng thông điệp của CLB Chelsea luôn mang lại sự may mắn cho tuyển VN, như trước trận gặp UAE dù không ít người ngờ vực.

CĐV Thái Lan đốt pháo sáng trước sân Mỹ Đình

Tuy nhiên, rốt cuộc tuyển VN đã thi đấu tuyệt hay giành chiến thắng ngoạn mục trước tuyển UAE để soán ngôi đầu bảng G một cách thuyết phục.

Lời chúc của CLB Chelsea luôn mang lại sự may mắn cho tuyển VN

Chụp màn hình

Vì vậy, trước trận gặp Thái Lan, việc CLB Chelsea lại gửi thông điệp đầy ẩn ý tốt đẹp: “Chelsea FC xin chúc cho “Những ngôi sao vàng” (biệt danh của tuyển VN) sẽ thi đấu thật tốt, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng G và tiến thêm một bước tới giấc mơ World Cup!”, đã nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều CĐV VN.
Tại VN, cùng với nhiều hội CĐV của các CLB ở giải Ngoại hạng Anh, Hội CĐV CLB Chelsea VN cũng đã được đội bóng thành London công nhận là hội CĐV chính thức của đội bóng như nhiều hội CĐV khác của “The Blues” ở khắp thế giới.
Mùa này CLB Chelsea trẻ trung hiện do HLV Frank Lampard dẫn dắt, và sử dụng nhiều tài năng trẻ thi đấu rất thành công, hiện xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.