CLB Incheon United của Công Phượng có HLV mới

Giang Lao
Giang Lao
14/05/2019 20:26 GMT+7

Chiều ngày 14.5, CLB Incheon United ở giải K.League (Hàn Quốc) chính thức công bố ra mắt HLV mới là cựu danh thủ bóng đá Hàn Quốc, ông Yoo Sang-chul thay HLV tạm quyền Lim Chung-yong.

CLB Incheon United hiện có tuyển thủ Việt Nam, cầu thủ Nguyễn Công Phượng thi đấu từ đầu mùa 2019 theo diện cho mượn từ CLB HAGL ở V-League.
Tuy nhiên, từ đầu mùa với nhiều hứa hẹn dưới sự dẫn dắt của HLV người Na Uy là ông Jorn Andersen, nhưng Incheon United sau khởi đầu tạm ổn với 1 thắng và 1 hòa tại giải K.League, đã sa sút dần khi nhận các thất bại liên tiếp.
HLV Andersen phải nói lời chia tay, để HLV Lim Chung-yong lên tạm quyền nhưng các trận gần đây cũng không cải thiện tình hình khi chỉ có thêm 2 trận hòa còn lại đều thua, khiến Incheon United đứng chót bảng với vỏn vẹn 6 điểm sau 11 trận và còn bị loại sớm ở Cúp quốc gia Hàn Quốc.
Tiền đạo Công Phượng trong thời gian này chơi đầy cố gắng và cũng có lúc gặp không ít khó khăn bị HLV tạm quyền Lim Chung-yong không đăng ký thi đấu cho đến trận gần đây gặp và thua CLB Pohang Steelers 0-1 mới được cho trở lại đội hình chính và thi đấu nguyên trận.

tin liên quan

Công Phượng trở lại, Incheon United thua đau phút chót
Sau 2 trận không được HLV tạm quyền Lim Joong-yong đăng ký thi đấu, chiều ngày 11.5 ở vòng 11 giải K.League (Hàn Quốc), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được trở lại thi đấu trong đội hình xuất phát và chơi trọn vẹn 90 phút.
Tuy nhiên, để không sa sút thêm, ban lãnh đạo Incheon United quyết định thay HLV mới và chính thức bổ nhiệm ông Yoo Sang-chul với thời hạn hợp đồng 1 năm và 6 tháng.
Công Phượng hy vọng có thêm đất diễn khi Incheon United có HLV mới Yoo Sang-chul CLB Incheon United
Ông Yoo Sang-chul từng là cựu danh thủ Hàn Quốc thi đấu tại 2 kỳ World Cup 1998 và kỳ 2002 trên sân nhà góp phần đưa tuyển Hàn Quốc vào đến bán kết.
Theo kênh SportTV News của Hàn Quốc, việc Incheon United bổ nhiệm HLV Yoo Sang-chul có nhiều kinh nghiệm, sẽ giúp ích cho các cầu thủ ổn định lại tâm lý và phát huy hết khả năng thi đấu tốt ở các vòng tới hứa hẹn cải thiện vị trí bế bát hiện nay.
Tiền đạo Công Phượng cũng sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn, vì HLV này ưa thích lối chơi tấn công và đặt kỳ vọng nhiều ở các cầu thủ có kỹ thuật và tốc độ như cầu thủ người Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.