CLB Thái Lan muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm sau AFF Cup 2018

11/11/2018 09:49 GMT+7

Theo thông tin được đăng tải trên trang Siamsport ngày hôm qua, thủ môn Đ8ặng Văn Lâm đang là mục tiêu số 1 của CLB Thái Lan Trat FC.

Dự kiến ngay sau khi Đội tuyển Việt Nam kết thúc hành trình tại AFF Cup 2018, phía Ban lãnh đạo CLB Trat FC sẽ liên hệ với CLB Hải Phòng để đàm phán đem thủ thành 25 tuổi về xứ sở chùa Vàng.

Ở mùa giải vừa qua, Trat FC với 54 điểm sau 28 trận đã giành ngôi á quân Thai League 2 (xếp sau PTT Rayong) kèm tấm vé lên chơi ở Thai League 1 ở mùa giải tới.

Văn Lâm nhanh nhẹn, ra vào hợp lý Vy Khánh
Tờ Siamsport cho rằng Trat FC hiện đang thiếu một thủ môn đẳng cấp để chuẩn bị cho cuộc chiến khốc liệt ở giải đấu hạng cao nhất của bóng đá Thái Lan năm sau. Và vì thế Đặng Văn Lâm chính là sự bổ sung lý tưởng nếu kế hoạch chiêu mộ của đội bóng tân binh Thai League 1 này diễn ra thành công.

Đây là lần thứ 2 một đội bóng ở Thái Lan muốn đàm phán chiêu mộ Đặng Văn Lâm. Khoảng gần 1 năm trước, CLB Muangthong United ở giải Thai League 1 cũng có ý định chèo kéo Lâm "Tây" về đầu quân cho mình. Tuy nhiên sau khi cân nhắc, Đặng Văn Lâm đã từ chối Muangthong United và quyết định ở lại tiếp tục gắn bó với CLB Hải Phòng.

Đặng Văn Lâm chính là thủ môn xuất sắc nhất tại V-League 2018. Trong màu áo CLB Hải Phòng, Văn Lâm đã chơi 25/26 trận, chỉ để lọt lưới 26 bàn và giúp Hải Phòng trở thành đội bóng để thủng lưới ít nhất ở V-League 2018.

Tại AFF Cup năm nay, Văn Lâm cũng đang là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo cho vị trí người trấn giữ khung thành của ĐT Việt Nam.

Thủ thành Văn Lâm đang gây chú ý lớn trong khu vực Ngô Nguyễn

                                                                    

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.