CLB Thanh Hóa đòi kiện Quốc Vượng vì nợ tiền

03/01/2013 19:42 GMT+7

(TNO) Ngày 3.1, ông Nguyễn Văn Đệ, chủ tịch CLB Thanh Hóa cho biết ban lãnh đạo đội bóng đang chuẩn bị kiện tiền vệ Quốc Vượng ra tòa án kinh tế vì nợ tiền.

(TNO) Ngày 3.1, ông Nguyễn Văn Đệ, chủ tịch CLB Thanh Hóa cho biết ban lãnh đạo đội bóng đang chuẩn bị kiện tiền vệ Quốc Vượng ra tòa án kinh tế vì nợ tiền.

>> Quốc Vượng muốn ra đi thì phải đền bù
>> Quảng Nam thanh lý hợp đồng Quốc Vượng và Xuân Hợp
>> Quốc Vượng: Tôi chưa quyết định đi đâu cả

Ông Nguyễn Văn Đệ nói: “Chúng tôi không bao giờ muốn rắc rối, nhưng buộc phải đưa ra pháp luật để đòi lại số tiền mà Vượng đang nợ. Vượng nợ CLB 400 triệu đồng. Vì Vượng khó khăn nên chúng tôi đã giảm đi 100 triệu, chỉ còn 300 triệu. Song Vượng vẫn chưa trả”.

Một năm trước, Thanh Hóa đã ra tay cứu vớt Vượng khi anh đang bị Hà Tĩnh Xuân Thành có ý “đẩy” đi vì chơi không tốt. Vì Vượng còn nợ CLB cũ 200 triệu đồng, nên trong bản hợp đồng 3 năm, Thanh Hóa đã ghi rõ, năm đầu tiên không có tiền "lót tay" mà chỉ nhận lương 30 triệu đồng/tháng. Năm tiếp theo sẽ được nhận 300 triệu đồng, khoản tiền lót tay đầu tiên.

Sau đó, Vượng đã xin tạm ứng CLB 700 triệu đồng, trong đó trích ra 200 triệu để trả nợ cho Hà Tĩnh. Vì đã cam kết sẽ cho Vượng 300 triệu đồng nên CLB chỉ đòi 400 triệu trong khoản vay 700 triệu.

“Nếu tôi tha cho Vượng, thì Hội đồng quản trị sẽ hiểu nhầm tôi là có điều gì mờ ám. Vì thế, tôi phải đưa ra tòa án kinh tế”, ông Đệ khẳng định.

Hiện tại, vì Vượng thi đấu không tốt nên đã bị thanh lý hợp đồng. Có nguồn tin, anh đã từng phải cầm sim điền thoại để nuôi gia đình và con nhỏ vừa sinh của anh nặng 1,5 kg nên hai vợ chồng đang cần tiền để chăm sóc đặc biệt.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.