CLB TP.HCM chia tay HLV Alain Fiard

06/11/2017 20:26 GMT+7

HLV Alain Fiard đã hoàn thành nhiệm vụ giúp CLB TP.HCM trụ hạng, nhưng hướng đến mùa bóng 2018 giàu tham vọng, quyền chủ tịch Lê Công Vinh muốn có cuộc cách mạng nhân sự.

[VIDEO] TP.HCM THUA ĐẬM HÀ NỘI Ở VÒNG 24 V-LEAGUE 
Sau khi giúp CLB TP.HCM trụ hạng thành công trước 3 vòng đấu, HLV Alain Fiard đã chia tay và trao quyền lại cho người trợ lý số 1 là Lư Đình Tuấn.
Dự kiến ông Tuấn sẽ tạm quyền dẫn dắt đội bóng thành phố trong 2 vòng cuối. Ông Tuấn cũng đang là trợ lý của HLV Park Hang-seo ở đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 ngày 14.11.
Trong thời gian này, HLV Phùng Thanh Phương sẽ tạm thay ông Tuấn quản quân và thực hiện giáo án tập luyện.

tin liên quan

Lê Công Vinh: 'Tôi không phải kẻ ngậm thìa vàng'
Hơn một thập niên qua, cái tên Lê Công Vinh luôn tạo sức hút, cả khen lẫn chê. Nhưng để thực sự hiểu hết được anh sẽ vẫn còn nhiều tranh cãi vì Vinh còn rất trẻ, chỉ mới 32 tuổi nhưng đã đứng ở vị trí mà người khác có thể phải phấn đấu cả đời.
“Tôi trân trọng và cám ơn HLV Alain Fiard về tất cả những gì ông đã làm cho đội bóng ở mùa giải 2017. Đó là hành trình không hề dễ dàng vì đội bóng còn non trẻ và thiếu kinh nghiệm cũng như chưa thể có lực lượng tốt nhất.
Mục tiêu của CLB TP.HCM là trở mình, phải vươn lên top đầu và có thành tích ở mùa giải 2018. Vì vậy chúng tôi sẽ phải thay máu mạnh mẽ và cần những cái tên chất lượng để thực hiện được điều đó”, quyền chủ tịch Công Vinh cho biết.
Theo Công Vinh, HLV Lư Đình Tuấn sẽ chỉ làm tạm quyền vì CLB TP.HCM sẽ nhắm đến mời HLV ngoại về dẫn dắt ở V-League 2018.
Công Vinh muốn thay máu mạnh mẽ CLB TP.HCM ở V-League 2018 Khả Hòa
Các ứng viên ngoài HLV Calisto còn có sự xuất hiện của HLV Toshiya Miura, người một thời gian trước đó không nằm trong kế hoạch của đội.
Không chỉ vậy, Công Vinh khẳng định sẽ thay toàn bộ 2 ngoại binh hiện tại: “Muốn có thành tích phải có HLV giỏi và có cầu thủ hay hơn. Tôi sẽ thay máu ngoại binh bằng 2 trung phong ngoại. Đó sẽ là những cái tên mới đến từ châu Âu chứ không phải như đồn đoán gần đây”.
Theo Công Vinh, hạn chót để xác định tân thuyền trưởng CLB TP.HCM sẽ là ngày 19.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.