CLB TP.HCM gặp cửa khó

03/08/2010 08:37 GMT+7

Sau vòng 22, cục diện giải hạng Nhất vẫn đang trong giai đoạn cạnh tranh quyết liệt ở các vị trí đầu và cuối bảng xếp hạng.

CLB TP.HCM (phải) không được quyền thua trong trận gặp HN.ACB - Ảnh: Bạch Dương

Sau vòng 22, cục diện giải hạng Nhất vẫn đang trong giai đoạn cạnh tranh quyết liệt ở các vị trí đầu và cuối bảng xếp hạng.

Chiều nay, vòng 23 sẽ tiếp tục diễn ra với những trận đấu rất quan trọng, ảnh hưởng nhiều tới số phận của các đội bóng. Trong đó, cuộc đối đầu trên sân Thống Nhất giữa đội đang có nguy cơ xuống hạng TP.HCM và đội đang cạnh tranh lên hạng HN.ACB rất được chú ý.

Một khó khăn dành cho HLV Lư Đình Tuấn và các học trò là đội sẽ liên tiếp phải gặp các đội bóng đang phải cạnh tranh vị trí quyết liệt ở những vòng tới. Sau trận thua Than Quảng Ninh trên sân Cửa Ông, TP.HCM đã phải tức tốc di chuyển về nhà để tiếp đón HN.ACB. Vì vậy, thể lực đang là một trong những lo ngại của HLV Lư Đình Tuấn trước trận đấu này: “Ở vòng này Đồng Nai.B chỉ phải gặp TDC.Bình Dương và khả năng có điểm không nhỏ. Nếu để thua HN.ACB, chúng tôi có thể phải xuống chót bảng. Một số cầu thủ TP.HCM đã có dấu hiệu xuống sức sau trận đấu khó khăn trên sân Cửa Ông. Ai cũng biết HN.ACB hơn hẳn chúng tôi về lực lượng. Chính vì vậy, tôi chỉ động viên các học trò nỗ lực hết sức và hy vọng có được một kết quả tốt”.

HN.ACB đang rất thuận lợi trên con đường giành vé thăng hạng. Sau trận đấu này, đội bóng thủ đô chỉ phải gặp các đội bóng nhẹ ký là HN.Tiền Giang, TDC.Bình Dương và F.Tây Ninh. Nếu không có điểm trong trận này, cơ hội thăng hạng của HN.ACB vẫn rất sáng sủa. Chính vì vậy không ít người đã nghĩ đến khả năng HN.ACB sẽ chơi “lỏng chân” trước TP.HCM.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.