CLB TP.HCM thua đậm ngày khai mạc giải hạng Nhất

11/04/2015 21:12 GMT+7

(TNO) Sau trận thua đậm 0-3 trước Huế ở ngày khai mạc giải hạng Nhất quốc gia 2015 chiều nay, HLV Phùng Thanh Phương cho biết mục tiêu của TP.HCM mùa này là giữ hạng cho đến khi… có tiền.

(TNO) Sau trận thua đậm 0-3 trước Huế ở ngày khai mạc giải hạng Nhất quốc gia 2015 chiều nay, HLV Phùng Thanh Phương cho biết mục tiêu của TP.HCM mùa này là giữ hạng cho đến khi… có tiền.
TP.HCM trong lễ xuất quân ngày 2.4 - Ảnh: Khả Hòa
TP.HCM đã khởi đầu mùa giải hạng Nhất của mình bằng chuyến làm khách trên sân Tự Do của Huế. Kết quả, đội thua trắng 0-3 sau các pha lập công của Văn Cường (5’), Văn Luân (48’) và Phan Anh Hoàng (67’) bên phía Huế.
“Nói chung đây là trận đấu không thành công của TP.HCM. Ngay trận đấu khai mạc chúng tôi đã gặp một đối thủ khá mạnh và có chuyên môn tốt như CLB Huế. Họ được thi đấu trên sân nhà, trước khán giả nhà.
Một thất bại của TP.HCM là điều không có gì lạ. Các cầu thủ thi đấu thi đấu nỗ lực nhưng còn mắc phải những sai lầm. Các tình huống ghi bàn của Huế có thể thấy đều đến từ sai lầm của hàng thủ”, HLV Phùng Thanh Phương phát biểu sau trận đấu.
Đặt chỉ tiêu lọt vào tốp 3, nhưng TP.HCM (trắng) đã thua đậm Huế (đỏ) đến 0-3 ở ngày khai mạc - Ảnh: Khả Hòa
Theo kế hoạch, mùa giải 2015 sẽ là điểm nhấn cho mục tiêu TP.HCM có một đại diện xuất hiện ở V-League 2016. Tuy nhiên, dường như những chuẩn bị của đội bóng chuyên nghiệp duy nhất của thành phố mang tên Bác kém xa chỉ tiêu đó.
HLV Phùng Thanh Phương thẳng thắn: “Tài chính của chúng tôi vẫn vậy, đa phần vẫn dưa vào kinh phí thành phố cấp. Nguồn tài chính không được dư dả nhưng chúng tôi vẫn cố gắng thi đấu bằng những gì đang có.
Chuyện đưa TP.HCM trở lại đấu trường đỉnh cao là vấn đề của lãnh đạo thành phố. Trước mắt chúng tôi phải cố gắng thi đấu để giữ hạng. Muốn nghĩ đến giải đấu cao hơn trước hết phải thi đấu tốt và tìm được nguồn tài chính ổn định.
Chúng tôi luôn động viên anh em ra sân với tinh thần cao nhất, nên không ngại đội nào cả. Lẽ dĩ nhiên, chúng tôi còn phải tập luyện và cố gắng nhiều trong các vòng đấu tiếp theo để hoàn tất mục tiêu lọt vào tốp 3 mà lãnh đạo thành phố đã giao phó ở lễ xuất quân”.
Kết quả vòng 1 giải hạng Nhất quốc gia 2015:
Huế 3-0 TP.HCM (Huế: Văn Cường 5’, Văn Luân 48’, Anh Hoàng 70’)
Phú Yên 0-0 Bình Phước
Nam Định 2–1 Công an nhân dân (Nam Định: Nhật Nam 49’, Ngọc Linh 66’ – CAND: Văn Long 8’)
CLB Hà Nội 1-0 Đăk Lăk (Duy Long 70’)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.