CLB XMXT.Sài Gòn thanh lý hợp đồng sớm với thủ môn Tấn Trường

13/08/2013 08:52 GMT+7

(TNO) Sau hàng loạt sai lầm của thủ môn Tấn Trường trong thời gian qua, mới đây CLB Xi măng Xuân Thành (XMXT) Sài Gòn đã quyết định thanh lý hợp đồng với thủ thành quê Đồng Tháp trước 3 vòng đấu.

(TNO) Sau hàng loạt sai lầm của thủ môn Tấn Trường trong thời gian qua, mới đây CLB Xi măng Xuân Thành (XMXT) Sài Gòn đã quyết định thanh lý hợp đồng với thủ thành quê Đồng Tháp trước 3 vòng đấu.

>> Tấn Trường phải tiêm thuốc để vào sân
>> Quang Hải và Việt Thắng xuất trận, Tấn Trường nghỉ hết giải
>> Thủ môn Tấn Trường được “xóa án” sớm

 
Thời gian gần đây thủ môn Tấn Trường thường hay mắc sai lầm - Ảnh: Khả Hòa

Chủ tịch CLB XMXT.Sài Gòn Nguyễn Xuân Thủy xác nhận: “Tôi đã chỉ đạo nhân viên làm thủ tục thanh lý. Tấn Trường không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của CLB”.

Còn HLV Trần Tiến Đại cho biết: “Giấy thanh lý hợp đồng đã soạn sẵn. Sáng nay (13.8), hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng”.

Như vậy, nếu kế hoạch diễn ra đúng như dự kiến thì sau ngày hôm nay, Tấn Trường sẽ không còn thuộc quân số XMXT.Sài Gòn, mặc dù V-League 2013 còn 3 vòng nữa mới kết thúc.

Tương lai tại XMXT.Sài Gòn gần như chấm dứt với Tấn Trường sau sai sót ở bàn thua thứ 3 của chính anh trong trận hòa 3-3 với SHB.Đà Nẵng ở vòng 18 V-League 2013.

“Tôi cho rằng đấy là những lỗi rất khó chấp nhận. Một thủ môn có đẳng cấp như Tấn Trường mà lại hay sai lầm trong những trận đấu lớn, với các đối thủ mạnh thì đúng là cậu ấy tự làm mất điểm của mình trên con đường quay trở lại đội tuyển quốc gia”, HLV Trần Tiến Đại chia sẻ.

Ngay sau trận đấu với SHB.Đà Nẵng, lãnh đạo đội bóng TP.HCM đã chỉ thị cho HLV Trần Tiến Đại là không được sử dụng Tấn Trường trong phần còn lại của mùa giải. Đó cũng là lý do vì sao ở trận thua 1-3 trước K.Kiên Giang ở vòng 19, thủ môn Minh Nhựt được bắt chính.

Thủ môn Bùi Tấn Trường đầu quân XMXT.Sài Gòn hồi tháng 10.2011 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Khi đó, XMXT.Sài Gòn đã bỏ ra 9 tỉ đồng cho CLB Đồng Tháp để bồi thường hợp đồng 3 năm còn lại của thủ môn quốc gia này với CLB chủ sân Cao Lãnh.

Trước đó nữa, đầu năm 2010, Tấn Trường đã gia hạn hợp đồng với Đồng Tháp thêm 5 năm và nhận tiền bồi dưỡng 5 tỉ đồng. Số tiền lót tay này đã giúp anh lập kỷ lục về khoản phí chuyển nhượng dành cho các thủ môn nội ở V-League.

Trước Tấn Trường, thủ môn Quang Huy của Nam Định có giá chuyển nhượng 3 tỉ đồng khi về Hải Phòng ở mùa giải 2011, trong khi thủ môn tuyển Việt Nam Dương Hồng Sơn khi mới đầu quân cho Hà Nội T&T cũng chỉ có giá hơn 2 tỉ đồng.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.