Cổ động viên bóng đá TP.HCM ra tay bảo vệ thủ môn Bùi Tiến Dũng

17/01/2020 18:31 GMT+7

Trước hàng loạt chỉ trích nhắm vào Bùi Tiến Dũng sau sai lầm dẫn đến bàn thua của U.23 Việt Nam trước U.23 Triều Tiên ở vòng chung kết U.23 châu Á, Hội cổ động viên CLB TP.HCM đã “ra tay” bảo vệ tân binh này.

“Cuộc đời ai cũng có lúc thăng, lúc trầm. Chúng ta từng thấy Dũng hay như thế nào. Chúng ta cũng từng thấy Dũng mắc sai lầm ra sao. Tuy nhiên Dũng chỉ là cầu thủ trẻ đang dần trưởng thành, chúng ta nên chỉ ra sai lầm chứ không nên chỉ trích”, trang thông tin Hội cổ động viên CLB TP.HCM viết.

Bùi Tiến Dũng trong màu áo mới CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

Các cổ động viên CLB TP.HCM hẳn khiến Tiến Dũng ấm lòng khi nhắn nhủ: “Gửi Tiến Dũng, anh đã cố gắng hết sức, hãy về đội nhà, chúng tôi luôn giúp đỡ, hỗ trợ, bảo vệ anh hết mình vì đó là trách nhiệm của chúng tôi. Hi vọng về ngôi nhà mới CLB TP.HCM, Dũng sẽ ngày càng cải thiện, chắc chắn cải thiện”.

Bùi Tiến Dũng được cổ động viên CLB TP.HCM bảo vệ

Độc Lập

Trước khi cùng U.23 Việt Nam sang Thái Lan chinh phục U.23 châu Á, Tiến Dũng đã chính thức rời Hà Nội đầu quân cho CLB TP.HCM. Người hùng á quân U.23 Thường Châu 2018 chơi rất hay ở hai trận đầu, không để thua bàn nào và được khen ngợi rất nhiều nhưng sơ suất ở trận quyết định gặp Triều Tiên khiến anh bị xem là tội đồ, nhận rất nhiều "gạch đá". 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.