'Cò' hét giá bao nhiêu cho vé xem trận HAGL, Kiatisak đấu Sài Gòn?

16/01/2021 14:56 GMT+7

Vì độ "hot" của HLV Kiatisak, Công Phượng... là quá lớn, nên giá vé của trận xem HAGL và Sài Gòn FC đã được đẩy lên cao hơn bình thường.

Theo thông báo, 9 giờ sáng 16.1 sẽ bắt đầu mở bán vé tại các cổng của sân vận động Thống Nhất. Nhưng từ rất sớm, nhiều cổ động viên đã bắt đầu tập trung và xếp hàng dài để chờ đợi được sở hữu tấm vé xem trận Sài Gòn FC tiếp đón HAGL. Tuy nhiên, phải đến hơn 10 giờ, vé mới bắt đầu được ban tổ chức mở bán. Điều này đã khiến người người hâm mộ không khỏi bực mình khi phải chờ đợi quá lâu.

Bỏ việc, xếp hàng hơn 3 tiếng mua vé xem Công Phượng, Kiatisak

Theo đó, mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé/lần. Dù đã xếp hàng trước đó nhưng tình trạng chen lấn vẫn diễn ra ở cửa giao dịch vé. Có nhiều người mua vé xong không chịu ra mà vẫn tiếp tục chen lấn để mua thêm, có người lại chen ngang không xếp hàng. Điều này đã gây ra khung cảnh hỗn loạn ở cửa giao vé và khiến nhiều người đang xếp hàng ở phía sau không thể tiến tới bước nào.

Một "cò vé" khác đang rao bán vé trận Sài Gòn FC - HAGL

Nghi Thạo

Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều "cò vé" ngay sau khi chen lấn để mua được vé đã rao bán lại cho những cổ động viên ngại xếp hàng đợi lâu để kiếm lời. Tại cổng A, các loại vé được phát hành thuộc khu vực khán đài A4 và A5 có giá 80.000 đồng/vé, khán đài B là 70.000 đồng/vé. Trong khi đó, "cò vé" sẽ bán lại cho người có nhu cầu mua với mức giá tối thiểu là 250.000/cặp. Sau khi bán xong, các "cò" sẽ tiếp tục xếp hàng để mua thêm. Không chỉ bán vé với giá cao, họ còn hỏi han xung quanh để thu mua vé từ những khán giả vừa mua xong với giá cao hơn chút đỉnh.

Đây là lí do Tuấn Anh, Hồng Duy không ra sân trận mở màn V-League

Ngay ở thời điểm vé còn mở bán, các "cò vé" đã bán lại cho người có nhu cầu với giá cao hơn gấp rưỡi, từ 140.000 - 160.000 đồng/cặp tăng lên thành 250.000 đồng/cặp. Với sức mua như vậy, vé sẽ nhanh chóng hết sạch khi sự quan tâm đối với HAGL, HLV Kiatisak cùng Công Phượng, Xuân Trường là rất lớn. Đến lúc đó, giá vé "chợ đen" chắc chắc cũng sẽ được "thổi" lên cao hơn nhiều chứ không phải chỉ dừng lại ở mức 250.000 đồng/cặp.
Nhìn thấy tình trạng chen lấn ở cửa giao vé, lực lượng công an khu vực đã có mặt để giải quyết. Sau khi có sự can thiệp, cảnh tượng hỗn loạn ở cửa giao vé không còn diễn ra, thay vào đó là 2 hàng dọc xếp ngay ngắn. Chính vì vậy, những khán giả xếp hàng đứng chờ ở phía sau cũng có cơ hội tiến lên dần và mua được vé.
Trước đó, các khán đài có chỗ ngồi đẹp để theo dõi trận đấu như A1, A2, A3 đã "cháy" vé. Ban tổ chức cũng đã thông báo ngừng bán vé trận Sài Gòn FC - HAGL theo hình thức qua điện thoại và online vì nhu cầu quá lớn khiến cho đường truyền bị quá tải, không thể hoạt động trơn tru.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.