Công Phượng có thêm 'sư đệ' đồng hương

06/12/2014 18:11 GMT+7

(TNO) Tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu Vincent Defour vừa công bố kết quả vòng chung kết tuyển sinh Học viện HAGL Arsenal JMG năm 2014 với kết quả 3 thí sinh được xét tuyển vào khóa 4, trong đó có một thí sinh là đồng hương và có hoàn cảnh rất giống tiền đạo Công Phượng.

(TNO) Tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu Vincent Defour vừa công bố kết quả vòng chung kết tuyển sinh Học viện HAGL Arsenal JMG năm 2014 với kết quả 3 thí sinh được xét tuyển vào khóa 4, trong đó có một thí sinh là đồng hương và có hoàn cảnh rất giống tiền đạo Công Phượng.

>> Học viện HAGL Arsenal JMG tìm Công Phượng, Tuấn Anh... mới
>> Tân thí sinh Học viện HAGL Arsenal JMG ngây ngất khi gặp Công Phượng
>> Tiền đạo từng đá cặp cùng Ibrahimovic xin thử việc tại HAGL

3 tân binh của khóa 4 học viện HAGL Arsenal JMG gồm Đình Hùng, Văn Đan và Tùng Anh (theo thứ tự từ trái sang phải) - Ảnh: Minh Trần
3 tân binh của khóa 4 Học viện HAGL Arsenal JMG gồm Đình Hùng, Văn Đan và Tùng Anh (từ trái sang phải) - Ảnh: Minh Trần

Em Trần Đình Hùng sinh ngày 1.1.2003 đã trúng tuyển bổ sung vào lớp khóa 4. Học viên quê tại Nghệ An này sẽ được theo học tại Học viện HAGL Arsenal JMG với bản hợp đồng 7 năm.

Dù có thể hình thấp bé nhưng Đình Hùng đã gây ấn tượng với ban tuyển trạch bởi kỹ thuật và sự thông minh của mình trên sân cỏ. Được biết đây không phải lần đầu cậu bé xứ Nghệ này thi tuyển vào học viện, sau lần trước không trúng tuyển do bị ốm.

Bên cạnh quê quán và hành trình đến với Học viện HAGL Arsenal JMG rất tương đồng với đội trưởng tuyển U.19 Việt Nam, cậu bé có đôi mắt rất sáng này cũng sở hữu đam mê và ý chí mạnh mẽ giống người đàn anh đồng hương Công Phượng.

Ngoài ra còn có các em Đặng Văn Đan (15.2.2002, quê tại Hoài Đức, Hà Nội) và Nguyễn Tùng Anh (3.4.2002) đang là học viên của lớp năng khiếu HAGL của HLV Huỳnh Văn Ảnh, được xét duyệt nâng lên lớp khóa 4 của Học viện HAGL Arsenal JMG.

Khác với Hùng, 2 cầu thủ nhí này trước mắt sẽ theo tập tại học viện với bản hợp đồng 1 năm, sau đó cả 2 sẽ được xét tuyển một lần nữa để kiểm tra sự tiến bộ. Nếu thành công, Văn Đan và Tùng Anh sẽ được Học viện HAGL Arsenal JMG ký hợp đồng dài hạn.

Cũng ở đợt xét tuyển này, Tổng giám đốc học viện JMG toàn cầu Vincent Defour sẽ xét duyệt thêm 2 học viên bổ sung cho khóa 3 Học viện HAGL Arsenal JMG.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.