Công Phượng đã học được sự bình tĩnh của HLV Kiatisak

25/03/2021 08:25 GMT+7

Trong lúc các fan HAGL đang "sướng rần" khi đội nhà tạm thời vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng sau vòng 5 V-League 2021 thì tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ ra bình thản hơn rất nhiều.

Vòng 5 chứng kiến trận đấu hay nhất của HAGL trong vài năm đổ lại đây và cũng là màn trình diễn xuất sắc, ghi đậm dấu ấn của HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) giúp Công Phượng tỏa sáng.
Đó là trận đấu HAGL đã đưa ra những tính toán chiến thuật đúng từng chi tiết, và đưa ra những thay đổi nhân sự dẫn đến đột biến hiệu quả trong lối chơi, thể hiện qua việc Công Phượng có bàn thắng đầu tiên của mùa giải, mở ra chiến thắng 3-0 trước đương kim vô địch Viettel.
Người ta đã bắt đầu nói đến dấu ấn của HLV Kiatisak khi giúp tập thể Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Hồng Duy... dù không có Tuấn Anh vẫn chơi quá ấn tượng trước dàn sao Viettel.

Công Phượng sau bàn mở tỷ số cho HAGL ở phút 57 trận thắng Viettel 3-0

Minh Tú

Công Phượng có lẽ là người vui nhất khi sau 5 vòng đấu đã tìm được mành lưới của đối phương. Việc có bàn khai hỏa sẽ tiếp thêm rất nhiều sự tự tin và hưng phấn cho chân sút được kỳ vọng bậc nhất của HAGL.
Công Phượng chia sẻ: "HAGL vẫn áp dụng cách chơi ban bật nhỏ thôi, không thay đổi nhiều. Nhưng dưới thời HLV Kiatisak chúng tôi có kỷ luật lối chơi tốt hơn và tinh thần của anh em cao hơn.

Highlights Viettel 0 - 3 HAGL: Công Phượng lập siêu phẩm, Văn Thanh ghi cú đúp

Tôi rất vui khi có bàn thắng đầu tiên cho HAGL mùa này. Chắc chắn khi trở lại HAGL tinh thần của tôi rất là tốt. Tôi đá cho HAGL nhiều mùa rồi. Tôi phải nỗ lực phấn đấu để giúp đội bóng nhiều hơn nữa".

HLV Kiatisak đang thể hiện ngày một rõ nét dấu ấn của mình tại HAGL

Minh Tú

Chiến thắng 3-0 và 3 điểm trước Viettel đang giúp HAGL vươn lên đứng đầu trong bảng xếp hạng V-League 2021 sau vòng 5. Đó là cột mốc rất đặc biệt vì suốt 5 năm rồi HAGL mới nếm trải lại cảm giác đứng một mình trên đỉnh như thế này.
Điều này đang tạo nên cảm xúc dâng trào mãnh liệt trong cộng đồng fan HAGL. Tuy nhiên, là cầu thủ thi đấu trực tiếp trên sân thì Công Phượng tỏ ra bình tĩnh hơn rất nhiều.
Có vẻ như sự bình tĩnh của HLV Kiatisak đã có những ảnh hưởng tích cực đến Công Phượng,
Công Phượng phát biểu: "Về vị trí đầu bảng hiện tại, tôi nghĩ đây chỉ mới là đầu mùa giải nên chúng ta chưa đánh giá được gì nhiều. Toàn đội HAGL phải nỗ lực tập trung tốt hơn nữa cho các trận tiếp theo và giai đoạn cuối mùa giải".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.