Công Phượng được cư dân mạng ủng hộ sang Úc thi đấu

08/07/2015 15:03 GMT+7

(TNO) Nhiều cư dân trên trang mạng xã hội Facebook hy vọng ông Đoàn Nguyên Đức (chủ tịch CLB HAGL) sẽ đồng ý để tiền đạo Công Phượng đến Úc thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao nhằm nâng cao hơn nữa khả năng của mình.

(TNO) Nhiều cư dân trên trang mạng xã hội Facebook hy vọng ông Đoàn Nguyên Đức (chủ tịch CLB HAGL) sẽ đồng ý để tiền đạo Công Phượng đến Úc thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao nhằm nâng cao hơn nữa khả năng của mình.

Công Phượng (44) được 2 đội bóng của Úc quan tâm - Ảnh: Độc Lập
Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, hiện có 2 CLB ở giải A-League (Úc) là Central Coast Mariners và Newcastle Jets đang muốn có tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam và CLB HAGL là tiền đạo Công Phượng.

Thông tin này được đông đảo cư dân mạng ửng hộ. Một người có tài khoản tên Thọ Phúc cho rằng: “Công Phượng đến A-League là sáng suốt, môi trường tốt chẳng kém châu Âu, mình tin Công Phượng tỏa sáng chẳng kém Lee Nguyễn (cựu cầu thủ gốc Việt của HAGL nay đang là ngôi sao ở giải MLS, Mỹ - NV) !!!”.

Trong khi đó, một tài khoản khác tên Duy Lửa nhận định: “A-League là giải thuộc tầm châu lục không như giải hạng 2 của J-League nên bầu Đức hãy cho Công Phượng đi thử sức và nâng cao trình độ”.

Một số cư dân mạng khác thì cho rằng, môi trường giải V-League chưa thích hợp với lứa Công Phượng lúc này và họ cần đến các giải như A-League để họ dần thích nghi với môi trường đỉnh cao cùng áp lực nhưng có nhiều điều kiện phát triển khả năng tốt hơn. Và chừng 1-2 năm, khi trở lại giải V-League chắc chắn lứa Công Phượng này sẽ rất khác so với hiện nay đang có vẻ mất phương hướng.

Tuy nhiên, qua trao đổi nhanh với Thanh Niên Online mới đây, ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn CLB HAGL - cho biết: “Hiện CLB chỉ muốn các cầu thủ HAGL tập trung vào thi đấu ở giải V-League. Nên chưa thể trả lời theo đề nghị của 2 CLB của Úc”.

Có lẽ, sau khi V-League năm nay kết thúc vào tháng 9 tới đây, CLB HAGL sẽ xem xét các lời đề nghị. Thông qua nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, đại diện các CLB Úc trên cũng hy vọng sẽ nhận được sự chấp nhận thương thảo từ HAGL về việc đưa Công Phượng sang Úc thi đấu trong một tương lai gần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.