Công Phượng lại 'nổ súng' khi gặp Hà Nội, báo tin cực vui cho HLV Park Hang-seo

01/03/2020 17:32 GMT+7

Một lần nữa, tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại ghi bàn thắng vào lưới Hà Nội, lần này là bàn thắng “nhanh như điện”, mở tỷ số cho CLB TP.HCM ở Siêu cúp Quốc gia diễn ra hôm nay trên sân Thống nhất.

Sau khi liên tiếp khai hỏa ở đấu trưởng AFC Cup, Công Phượng cùng Phi Sơn được hàng phòng ngự Hà Nội đưa vào tầm ngắm phải “bắt chết” trong cuộc chạm trán tại Siêu cúp Quốc gia. Thế nhưng bộ đôi Messi phố núi Công Phượng cùng Ronaldo xứ Nghệ Phi Sơn vẫn có những pha bật nhả đầy bất ngờ và đẹp mắt.

Siêu cúp Quốc gia: Công Phượng ghi bàn mở tỷ số tuyệt đẹp

Công Phượng (trái) ăn mừng bàn thắng vào lưới Hà Nội

Độc Lập

Không những thế, Công Phượng đã tỏa sáng với bàn thắng từ cú sút xa ở phút 19. Đó là bàn thắng đến từ sự quyết đoán, táo bạo của Công Phượng khiến không chỉ thủ thành Văn Công bất ngờ không thể cản phá mà thậm chí ống kính truyền hình còn không kịp “lia” kịp diễn biến này.

Công Phượng ăn mừng duyên ghi bàn vào lưới Hà Nội

Khả Hòa

Đây là bàn thắng đầu tiên của Công Phượng ở giải quốc nội trong màu áo CLB TP.HCM và là bàn thắng thứ 4 mà anh ghi được vào lưới Hà Nội. 3 bàn trước Công Phượng ghi được khi khoác áo CLB HAGL cho thấy tiền đạo này rất có duyên ghi phá lưới đội Hà Nội dù lần nào anh cũng bị các hậu vệ chăm sóc rất kỹ.

3 bàn thắng ở 3 trận liên tiếp của Công Phượng là tin rất vui không chỉ cho những ai yêu mến tiền đạo này mà hẳn HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo cũng cực vui cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.