Công Phượng quyết lấy suất đá chính ở Mito Hollyhock

24/12/2015 06:58 GMT+7

Công Phượng đã chính thức trở thành cầu thủ của CLB Nhật Bản Mito Hollyhock trong buổi ra mắt CLB mới vào hôm qua.

Công Phượng đã chính thức trở thành cầu thủ của CLB Nhật Bản Mito Hollyhock trong buổi ra mắt CLB mới vào hôm qua.
Nguyễn Công Phượng chính thức khoác áo Mito Hollyhock - Ảnh: Khả Hòa
Ông Numata Kunio, Chủ tịch CLB Mito Hollyhock, bày tỏ sự vui mừng của mình khi thương vụ chuyển nhượng Công Phượng thành công: “Chúng tôi đã theo dõi Công Phượng trong nhiều năm, biết được tài năng của cậu ta, nên rất vui khi có được sự phục vụ của Công Phượng trong mùa giải 2016. Trân trọng tài năng của Công Phượng, nên ban lãnh đạo CLB quyết định dành cho Phượng áo đấu số 16, đây là số áo may mắn của CLB. Trước đây, cầu thủ Park Joo-ho (Hàn Quốc) cũng từng được mang chiếc áo này và hiện anh đang thi đấu cho Borussia Dortmund tại Bundesliga”.
Tiễn Công Phượng sang Nhật đá bóng, ông bầu Đoàn Nguyên Đức, người xem Phượng như con của mình, nói: “Công Phượng là cầu thủ luôn nỗ lực vươn lên từ tấm bé, nên tôi tin Phượng sẽ tiếp tục khẳng định tài năng của mình dù phải thi đấu ở giải đấu khốc liệt hơn V-League. Tôi tin Phượng sẽ tập luyện tốt để giành được suất đá chính thức”. Về phần mình Công Phượng bày tỏ: “Tôi đã được xem CLB của mình thi đấu và biết được chất lượng của giải J-League 2 nên phải cố gắng thật nhiều. Thuận lợi của tôi là các cầu thủ Nhật Bản thi đấu dựa trên nền tảng kỹ thuật nên tôi tin mình sẽ theo được. Dù là cầu thủ trẻ nhất của CLB, nhưng tôi sẽ nỗ lực để được HLV tung vào sân”.
Đại sứ thương hiệu Clear Men
Cũng trong hôm qua, Công Phượng đã ký hợp đồng với Công ty Unilever để trở thành Đại sứ thương hiệu Clear Men VN năm 2016. Với hợp đồng này, Công Phượng cho thấy anh là người hút quảng cáo nhất trong giới cầu thủ VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.