Công Phượng tập nhẹ ngoài đường biên, U.21 HAGL hạ đàn anh

14/11/2015 09:50 GMT+7

(TNO) Chiều qua (13.11), sau gần 1 tháng tập luyện cùng nhau dưới thời HLV Nguyễn Quốc Tuấn, U.21 HAGL đã có buổi thi đấu đầu tiên với đội 1 trên sân Pleiku và giành phần thắng với tỷ số 2-0.

(TNO) Chiều qua (13.11), sau gần 1 tháng tập luyện cùng nhau dưới thời HLV Nguyễn Quốc Tuấn, U.21 HAGL đã có buổi thi đấu đầu tiên với đội 1 trên sân Pleiku và giành phần thắng với tỷ số 2-0.

Văn Toàn đóng góp 1 bàn thắng cho U.21 HAGL trước các đàn anh đội 1

Đây là đợt sát hạch “2 trong 1” quan trọng của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Trước mắt, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các cộng sự cần quan sát các vị trí chủ chốt của U.21 HAGL chuẩn bị bước vào giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cup Clear Men 2015 sẽ khai mạc ngày 20.11, cũng như chạy đà cho V-League 2016.

Đến thời điểm này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có trong tay 2 đội hình khá ổn. Về phía đội 1 HAGL gồm có những đàn anh như Văn Pho, Trần Vũ, Tạ Thái Học, Bùi Văn Long, Bùi Xuân Bình (trung vệ Bình Thuận mới đến thử việc), thủ môn Trần Đình Minh (tăng cường tử U.21 Bình Định).

Đặc biệt sự xuất hiện của chân sút xứ Samba tiền đạo cao 1m93 Eliel Cruz Guardiano đem lại hy vọng với chiều cao tốt cộng kỹ thuật khéo léo. Thực tế, Guardiano đã có những pha bắn phá khung thành thủ môn Văn Tiến cũng như khả năng chống đỡ của cặp Trung vệ Đông Triều - Thắng Toàn (trung vệ HAGL tăng cường cho đội hạng 1 Phú Yên mùa trước).

Tiền vệ Hồng Duy đã trở lại sẵn sàng cho giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên Cup Clear Men 2015

Đây còn là một dịp quan trọng nhằm giúp HLV Nguyễn Quốc Tuấn chấn chỉnh hàng thủ U.21 HAGL trước trận gặp U.21 Myanrma ở ngày khai mạc giải U.21 quốc tế 2015.

Thành phần chính của U.21 HAGL chuẩn bị cho giải giải U.21 quốc tế 2015 có Công Phượng (được cho tập nhẹ bên ngoài), Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Đông Triều, Đức Lương, Hồng Duy, Văn Sơn, Văn Thanh, Minh Vương, Thanh Tùng và thủ môn rất được HLV Phạm Minh Đức ưa thích là Văn Tiến.

Hiệp 1 hai đội chơi khá cởi mở, nhưng mãi đến những phút cuối từ đường chuyền của Văn Sơn từ biên phải lật vào, Minh Vương bay người đánh đầu hạ thủ môn Trần Đình Minh mở tỷ số cho U.21 HAGL.

Cũng đến những phút cuối hiệp 2, hàng thủ đội hình “U.21+ V-League” lóng ngóng không phá dứt khoát khi cho rằng bóng đã hết biên giúp Văn Toàn lao vào ghi bàn ấn định chiến thắng lên 2-0 cho U.21 HAGL.

Chiều 16.11, U.21 HAGL sẽ có trận đấu thứ 2 trước khi bay vào TP.HCM một ngày sau đó.

Chùm ảnh chiến thắng của U.21 HAGL

Các fan nữ đáng yêu theo dõi trận đấu của các thần tượng
Tiền đạo Guardiano tung cú sút về thủ môn Văn Tiến
Tuyển thủ U.19 Việt Nam Thanh Hậu tự tin đi bóng giữa 2 đàn anh 
Các cầu thủ U.21 HAGL trong một pha vây ráp Thanh Tùng
Thanh Tùng trận này đá cho cả 2 đội
Guardiano vẫn cần thời gian để hòa nhập tốt hơn với các đồng đội trẻ
Anh được kỳ vọng sẽ đa dạng hóa các miếng đánh của HAGL nhờ khả năng không chiến khá tốt
Tiền vệ Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ sang Nhật đá bóng
Công Phượng tập nhẹ ở ngoài đường biên
Hậu vệ đa năng Đức Lương đi bóng trước Thanh Tùng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.