Công Phượng: ‘Tôi sẽ làm mới mình trong màu áo TP.HCM’

07/01/2020 07:02 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức ra mắt màu áo mới TP.HCM hôm 6.1. Anh chấp nhận đương đầu thử thách mới sau những tháng ngày rời CLB Hoàng Anh Gia Lai xuất ngoại thi đấu chưa như ý tại Nhật Bản, Hàn Quốc rồi Bỉ.

Đó là những chuyến xuất ngoại chưa “công thành danh toại” nhưng việc được trui rèn ở nhiều môi trường tập luyện chuyên nghiệp, với nhiều đối tượng khác nhau giúp tiền đạo này tích lũy không ít kinh nghiệm.

HLV Chung Hae-seong: "Công Phượng, Bùi Tiến Dũng không được ưu ái"

“Ra nước ngoài tuy không thi đấu nhiều ảnh hưởng phần nào phong độ nhưng tôi luôn ý thức tập luyện nghiêm túc”, Nguyễn Công Phượng nói.

Nguyễn Công Phượng "khoe" màu áo mới TP.HCM

CLB TP.HCM

Về CLB mới TP.HCM, Công Phượng cho biết từng có thời gian làm việc với HLV Chung Hae-seong khi ông còn làm Giám đốc kỹ thuật CLB Hoàng Anh Gia Lai nên cũng hiểu được tính cách của ông thầy người Hàn Quốc.

“Tôi sẽ nỗ lực cả thiện bản thân, làm mới mình, đóng góp nhiều cho CLB TP.HCM”, Công Phượng chia sẻ. Còn HLV Chung Hea-seong cho biết sẽ giúp tiền đạo này hoàn thiện hơn để chứng tỏ được giá trị.

Nguyễn Công Phượng mong sớm lấy lại phong độ sau thời gian ít thi đấu ở nước ngoài

MInh Tú

Ngày mai (8.1), Công Phượng có buổi tập đầu tiên cùng CLB mới. Tiền đạo này thổ lộ thi đấu ở Việt Nam bao giờ cũng vui hơn, thoải mái hơn vì có gia đình, bạn bè, đồng đội quen nên cố gắng sớm lấy lại phong độ cao nhất. Trước Công Phượng, đương kim á quân V-League TP.HCM “mở hầu bao” chiêu mộ hàng loạt gương mặt nổi bật như thủ thành Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương, tiền vệ Võ Huy Toàn…cho mục tiêu nằm trong tốp 3 mùa giải năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.