Công Phượng trải lòng sau trận ra mắt chính thức thất bại tại Thái Lan trước Buriram United

22/01/2020 15:36 GMT+7

Hôm nay, 1 ngày sau trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo mới CLB TP.HCM để thua Buriram United (Thái Lan) ở vòng sơ loại AFC Champion League,tuyển thủ quốc gia Nguyễn Công Phượng đã trải lòng trên mạng xã hội .

“Trận đấu đầu tiên trong năm 2020. Nó không tốt nhưng tôi cần tập luyện chăm chỉ và tiến về phía trước. Không còn lựa chọn nào nữa”, Công Phượng viết.

Ở trận gặp Buriram United, Công Phượng được HLV Chung Hae-soung xếp đá chính 86 trong vai trò tiền vệ trái. Anh chơi xông xáo, “lên công về thủ” nhưng chưa để lại được nhiều dấu ấn. Bản thân Công Phượng cũng thừa nhận mình có trận đấu không tốt như mong đợi.

Công Phượng dặn lòng phải không ngừng nỗ lực

CLB TP.HCM

Tuy nhiên như HLV Chung Hae-soun nói trước khi sang Thái Lan, Công Phượng cần có thời gian hòa nhập cùng đội. Vị HLV Hàn Quốc này cũng muốn mọi người tạm quên đi Công Phượng để anh có thời gian tìm lại chính mình và chính ông tự tin sẽ giúp chàng trai xứ Nghệ làm được việc này.

Công Phượng cần có thời gian hòa nhập cùng màu áo mới CLB TP.HCM

Minh Tân

Với bản thân, Phượng cũng tự răn mình không còn lựa chọn nào khác ngoài tập luyện chăm chỉ và tiến lên phía trước. Với quyết tâm đó của Công Phượng, người hâm mộ CLB TP.HCM lẫn Việt Nam luôn ở bên cổ vũ, động viên, chờ ngày anh tỏa sáng trở lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.