Công Phượng trở lại đầy lợi hại: Văn Toàn phấn khởi nhất

03/03/2020 14:56 GMT+7

Văn Toàn tỏ ra rất phấn khởi khi người bạn thân cùng ăn, cùng ở, cùng tập với anh từ tấm bé là Công Phượng đã trở lại một cách đầy lợi hại.

Trở về Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM, Công Phượng bay vút cao với màn khởi đầu ấn tượng. 3 trận đấu liên tiếp Phượng ghi liền 3 bàn thắng.
Không chỉ ghi bàn mà Phượng càng chứng tỏ sự tiến bộ của mình trong các pha dứt điểm cận thành cũng như cải thiện khả năng sút xa. Bàn thắng mở tỷ số vào lưới Hà Nội ở siêu cúp Quốc gia, cho thấy Phượng đã tìm lại bản năng “sát thủ” của mình.
Phượng lấy lại phong độ đem đến niềm vui cho CLB TP.HCM, HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam, những người hâm mộ anh và đặc biệt là người bạn thân Văn Toàn.
Trong 2 năm vừa qua, Văn Toàn được sử dụng nhiều hơn ở tuyển Quốc gia trong khi Phượng chỉ thường ra sân trên ghế dự bị. Chính vì thế, sự trở lại lợi hại giúp Văn Toàn có người đá cặp yêu thích trên hàng công của tuyển Việt Nam.
Từ năm 18 tuổi, khi đá ở Giải U.19 Đông Nam Á, Công Phượng – Văn Toàn rất hiểu ý nhau, họ có thể nhắm mắt cũng có thể chuyền đúng vị trí mà người đồng đội của mình đang di chuyển.
Chính vì thế, khi Công Phượng trở lại Văn Toàn phấn khởi vì cả 2 sẽ hỗ trợ nhau, giúp hàng công tuyển Việt Nam sắc bén hơn.
Toàn cho biết, anh đã theo dõi Công Phượng trong các trận vừa qua và vui mừng khi thấy bạn của mình đang ở đỉnh cao phong độ. Chắc chắn sự tái hợp giữa Công Phượng – Văn Toàn sẽ giúp Việt Nam có thể chọc thủng lưới Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31.3 tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.