Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường không chắc đá chính trước CHDCND Triều Tiên

02/10/2016 15:39 GMT+7

Khả năng trên hoàn toàn có thể xảy ra, khi HLV Hữu Thắng xác định quan điểm những người tập trung sớm xứng đáng được ưu tiên đá chính trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên ngày 6.10.

“Những người sớm có mặt tại đây sẽ tiên phong đá chính trước. Còn nhóm cầu thủ bổ sung sau sẽ phải cần 2-3 ngày điều chỉnh. Họ sẽ cần nghỉ ngơi và có thể sẽ vào sau”, HLV Hữu Thắng cho biết.
Tối 1.10, nhóm 6 cầu thủ gồm Thành Lương, Văn Quyết, Ngọc Đức của Hà Nội T&T và Minh Tuấn, Tuấn Linh, Minh Tùng của T.Quảng Ninh đã trình diện đúng hạn với ban huấn luyện đội tuyển
Ngoài ra, tiền vệ Xuân Trường cũng đã có mặt tại khách sạn Đệ Nhất để hội quân cùng các đồng đội. Ngày 3.10, bộ đôi cựu cầu thủ HAGL đang chơi bóng tại Nhật là tiền đạo Công Phượng tiền vệ Tuấn Anh cũng sẽ xuất hiện.

tin liên quan

Tuyển CHDCND Triều Tiên mang binh mạnh tướng tài đến Việt Nam
Hôm qua, đội tuyển CHDCND Triều Tiên đã gửi danh sách 22 cầu thủ do tân HLV trưởng Jorn Andersen (53 tuổi, quốc tịch Đức gốc Na Uy) dẫn dắt tới VFF. Hơn phân nửa là các cầu thủ từng khoác áo đội tuyển U.23 CHDCND Triều Tiên giành HCB tại ASIAD 2014. 
Nhìn lại 1 tuần vừa qua, HLV Hữu Thắng cho rằng chưa thể vội đánh giá điều gì khi đội tuyển chủ yếu tập nhẹ để lấy lại cảm hứng. Đó cũng là lý do ông sẽ chưa vội trao cơ hội ra sân từ đầu cho những người tập trung trễ.
HLV Hữu Thắng phân tích: “Một tuần qua, tôi tập hồi phục cho các cầu thủ chấn thương, rèn cho đội bóng những động tác thể lực, củng cố cơ bụng, cơ lưng…, những bài tập cốt yếu trong bóng đá.
Với sự chuẩn bị như thế, tôi cho rằng trận thi đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên - với con người trên tay, sẽ mang tính chất giao hữu nhiều hơn".
Nhìn vào số lượng khán giả lên sân Thống Nhất theo dõi các buổi tập của đội tuyển, có thể nhận thấy sự quan tâm rất lớn của khán giả Sài Gòn với đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng.
Tuyển Việt Nam sẽ tái xuất trước người hâm mộ Sài Gòn ngày 6.10 tới Ngọc Linh
Đó cũng là lý do ông Thắng - dựa trên sự tôn trọng với khán giả Sài thành, thẳng thắn về mục tiêu và tâm thế đối với trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên. Đặc biệt, khi điểm rơi của chúng ta sẽ phải là hơn 1 tháng sau.
Ông Thắng cho biết: "Tôi nghĩ bổ sung cần thiết nhất là lấy lại hứng thú chơi bóng cho cầu thủ. Đó là điểm chính ở đợt tập trung tại TP.HCM. V-League rất dài và khốc liệt như thế, đến tận ngày 29.9 mới kết thúc.
Bởi vậy, theo tôi lấy lại hứng khởi, đam mê cho người chơi bóng là quyết định nhất. Đó cũng là lý do tôi tập trung củng hộ tất cả nền tảng thể lực hiện có, và tính toán nâng lên chọn đúng điểm rơi vào AFF Cup 2016".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.