Công Phượng và đồng đội mang niềm vui đến cho trẻ em khuyết tật Nha Trang

23/09/2015 10:54 GMT+7

(TNO) Sáng 23.9, ban huấn luyện CLB HAGL cùng các cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh đã đến thăm, giao lưu và trao tặng 70 triệu đồng cho các em nhỏ tại Trung tâm phục hồi chức năng - giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa.

(TNO) Sáng 23.9, ban huấn luyện CLB HAGL cùng các cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh đã đến  thăm, giao lưu và trao tặng 70 triệu đồng cho các em nhỏ tại Trung tâm phục hồi chức năng - giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa.

Các cầu thủ HAGL có mặt tại Trung tâm phục hồi chức năng -  giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa sáng 23.9 
HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Sau vòng đấu cuối của V-League 2015 với Sanna Khánh Hòa, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, ban huấn luyện HAGL và một số cầu thủ đã nán lại Nha Trang tham quan, sau đó quyết định đến thăm Trung tâm phục hồi chức năng - giáo dục trẻ em khuyết tật. Phần quà tuy không lớn nhưng chúng tôi mong muốn chia sẻ phần nào với các em nhỏ, mong các em luôn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống”. 

Trao quà xong, các cầu thủ HAGL đã thăm hỏi, vui đùa và giao lưu với các em. Nhiều câu hỏi từ các em nhỏ như: “các anh có uống sữa nhiều không ? sao các anh uống sữa mà các anh không cao?”; “các anh có người yêu chưa?”… khiến các cầu thủ đều bật cười và khó trả lời. 

Cũng có những lúc không khí trầm lắng hơn, khi các em nhỏ hỏi: “các anh đá banh có mệt không?”, “các anh có quay lại thăm tụi em nữa không?”… Tiền đạo Công Phượng cho biết: “Các anh rất muốn ngày nào đó trở lại thăm các em. Tuy nhiên, vì các anh bận tập luyện, thi đấu nên các anh chưa hứa trước được”. 

Các cầu thủ HAGL rời Trung tâm phục hồi chức năng -  giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa với nhiều cảm xúc. Lãnh đạo Trung tâm cảm ơn Ban huấn luyện Câu lạc bộ HAGL cùng các cầu thủ đã đem lại cho các em nhỏ một mùa trung thu sớm. 
Các cầu thủ HAGL tại Trung tâm phục hồi chức năng -  giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa
Công Phượng vui đùa với các em nhỏ 
Văn Toàn bắt tay các em nhỏ
Tuấn Anh gần gũi, thân thiện với các em 
Các em nhỏ đặt câu hỏi với các cầu thủ HAGL 
Các cầu thủ nhiều phen cười nghiêng ngả khi nhận được câu hỏi đáng yêu từ các em nhỏ 
Các cầu thủ vui đùa cùng các em nhỏ
Nhiều bạn trẻ hâm mộ các cầu thủ HAGL đến chụp hình với thần tượng 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.