Công Phượng, Văn Hậu, Hai Long. sẽ tỏa sáng ở vòng tứ kết Cúp quốc gia?

08/09/2020 19:44 GMT+7

Sau gần 2 tháng phải tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19 , cuối tuần này, mùa giải 2020 sẽ chính thức quay trở lại với các trận đấu của vòng tứ kết Cúp quốc gia. Vậy điều gì đang chờ đợi ở vòng đấu này

 

Chờ bất ngờ từ các đội hạng Nhất

Lần đầu tiên trong lịch sử, có tới 2 đội hạng Nhất góp mặt ở vòng tứ kết Cúp quốc gia, đó là Bà Rịa Vũng Tàu và Cần Thơ. Đối thủ của hai đội bóng này ở tứ kết là 2 ứng cử viên cho chức vô địch ở V-League năm nay là TPHCM và Hà Nội. Mặc dù được đánh giá yếu hơn nhưng với việc các đội ở V-League chỉ được sử dụng nội binh khi đối đầu với các đội hạng Nhất, Bà Rịa Vũng Tàu và Cần Thơ vẫn có thể gây ra những bất ngờ thú vị trong các cuộc đối đầu sắp tới với TPHCM và Hà Nội. Biết đâu đấy lại chẳng xuất hiện 1 đội hạng Nhất ở vòng bán kết Cúp quốc gia năm nay.

Chờ sự tỏa sáng của các chân sút nội

Với việc các ngoại binh của Hà Nội và TPHCM không được thi đấu, đây sẽ là cơ hội để các chân sút nội của 2 đội bóng này tỏa sáng. Đối với TPHCM, 2 chân sút nội được chú ý nhất là Công Phượng và Xuân Nam – hai tiền đạo được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung “hụt” vừa qua. Còn đối với Hà Nội, Văn Quyết và Quang Hải sẽ có cơ hội tìm lại cảm giác ghi bàn sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. Bên cạnh đó, người ta cũng chờ đợi sự lên tiếng của 1 chân sút nội khác là Tiến Linh trong màu áo Bình Dương.

Văn Hậu (giữa) sẽ gây chú ý khi tái xuất ngày 11.9 tới

Vy Khánh

Chờ màn tái xuất của Đoàn Văn Hậu

Trở về sau 1 năm “tu nghiệp” ở SC Heerenveen (Hà Lan), Đoàn Văn Hậu đã hòa nhập rất nhanh với các đồng đội cũ ở CLB Hà Nội và có màn thể hiện khá tốt trong 2 trận giao hữu mới đây với Viettel. Hậu vệ người Thái Bình lúc này chính là gương mặt được chờ đợi nhất khi mùa giải 2020 quay trở lại. Vì thế, người hâm mộ Việt Nam đang rất háo hức chờ đợi màn trình diễn trong một trận đấu chính thức của Đoàn Văn Hậu, để xem anh đã trưởng thành và phát triển toàn diện về mọi mặt như thế nào sau 1 năm du học ở trời Âu.

Chờ màn trình diễn của các cầu thủ U.22

Hai Long sẽ chứng tỏ trong màu áo Than Quảng Ninh

Minh Hoàng

Trở về sau đợt tập trung kéo dài 10 ngày ở đội tuyển U.22 Việt Nam, các tuyển thủ U.22 trong khi chờ đợi cơ hội ra sân ở V-League sau đây 2 tuần nữa, sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình ở vòng tứ kết Cúp quốc gia. Ở sân chơi không đặt quá nặng thành tích như Cúp quốc gia, khả năng để các cầu thủ U.22 được ra sân là lớn hơn nhiều so với ở sân chơi căng thẳng và khốc liệt như V-League. Vì thế, người ta cũng sẽ chờ xem những cầu thủ U.22 như Hai Long (Than Quảng Ninh), Văn Minh, Hoàng Anh, Văn Công (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Danh Trung, Mạnh Dũng, Tiến Anh (Viettel), Việt Anh, Văn Xuân, Văn Tới (Hà Nội)…sẽ trình diễn như thế nào ở vòng tứ kết Cúp quốc gia sắp tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.