Công Phượng vào bán kết cuộc bầu chọn Cầu thủ yêu thích nhất Asian Cup 2019

Giang Lao
Giang Lao
29/07/2020 16:15 GMT+7

Cuộc bầu chọn do tài khoản chính thức mạng xã hội Instagram của LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức, và theo thể thức knock-out chia từng cặp cầu thủ để người hâm mộ bỏ phiếu bình chọn. Hiện Công Phượng vào bán kết.

Những cầu thủ được AFC chọn tranh tài đều là các ngôi sao thi đấu ấn tượng ở vòng chung kết Asian Cup 2019. Tuyển Việt Nam có 2 cầu thủ góp mặt là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải.
Cặp cầu thủ Việt Nam đều xuất sắc vượt qua vòng 1/8 cuộc bầu chọn, nhưng ở tứ kết Công Phượng và Quang Hải đối đầu nhau cũng diễn ra trong cùng ngày 2 CLB TP.HCM và Hà Nội gặp nhau trên sân Thống Nhất mới đây (24.7) ở vòng 11 giải V-League.
Kết thúc trận đấu này, CLB Hà Nội thắng CLB TP.HCM 3-0, nhưng trên Instagram ở cuộc bầu chọn Cầu thủ yêu thích nhất Asian Cup 2019 của AFC thì kết quả ngược lại.
Công Phượng của CLB TP.HCM thắng Quang Hải của Hà Nội với số lượng người bầu chọn là 4.692 so với 3.784.
Tại Asian Cup 2019, Công Phượng ghi 2 bàn còn Quang Hải ghi 1 bàn, đều là những bàn thắng rất quan trọng trong hành trình lịch sử đưa tuyển Việt Nam vào đến tứ kết chỉ chịu thua tuyển Nhật Bản 0-1.

Cuộc bầu chọn Cầu thủ yêu thích nhất Asian Cup 2019 của AFC trên Instagram

Chụp màn hình

Ở vòng bảng Asian Cup 2019, Công Phượng ghi 1 bàn trong trận thua Iraq 2-3, còn Quang Hải ghi 1 bàn trong trận thắng Yemen 2-0.
Nhưng ở vòng 1/8, bàn thắng tuyệt đẹp của Công Phượng ghi gỡ hoà 1-1 trước Jordan, sau đó giúp tuyển Việt Nam chung cuộc thắng 4-2 sau loạt sút luân lưu 11m để vào tứ kết ngoạn mục.
Có lẽ đánh giá Công Phượng thời điểm đó tốt hơn Quang Hải nên ở cuộc bầu chọn hiện nay người dùng Instagram khắp châu Á đã chọn cầu thủ hiện khoác áo CLB TP.HCM nhưng thuộc sở hữu của HAGL chiến thắng trước cầu thủ CLB Hà Nội để vào bán kết.

Tính đến chiều ngày 29.8, Công Phượng có 45% thua Eldor Shomurodov có 55% người bầu

Chụp màn hình

Ở bán kết, cuộc bầu chọn Cầu thủ yêu thích nhất Asian Cup 2019 vẫn đang diễn ra khi Công Phượng tranh chấp với ngôi sao Eldor Shomurodov của Uzbekistan, và đang so kè quyết liệt.
Hiện cuộc bầu chọn này đang diễn ra, người dùng Instagram có thể truy cập vào trang afcasiancup của AFC vào mục story để bầu chọn cho Công Phượng, với thời hạn kết thúc trong vòng 2 ngày tới.
Nếu vào chung kết cuộc bầu chọn Cầu thủ yêu thích nhất Asian Cup 2019 của AFC, thì Công Phượng sẽ gặp Sunil Chhetri của Ấn Độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.