‘Công thần’ tuyến giữa tuyển Malaysia lên tiếng về khả năng gia nhập CLB Viettel

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/01/2021 16:26 GMT+7

Tiền vệ gốc Úc Brendan Gan của tuyển Malaysia vừa lên tiếng đáp trả một số thông tin cho rằng anh sẽ đầu quân cho nhà đương kim vô địch V-League, Viettel FC, ở mùa giải tới.

Theo báo giới Malaysia, thông tin về việc Brendan Gan gia nhập CLB Viettel FC ở V-League thu hút sự quan tâm của dư luận nước này. Viettel FC vừa trải qua mùa giải 2020 đầy thành công khi vô địch V-League, và mới nhất đội U.21 của họ đăng quang giải U.21 quốc gia diễn ra tại Nha Trang hồi tháng này.
Thành công ở giải quốc nội đã giúp Viettel FC đoạt một suất trực tiếp chơi ở AFC Champions League 2021 cùng với các đại diện của Đông Nam Á là BG Pathum United, Port FC (Thái Lan) và Johor Darul Ta'zim (Malaysia).

Brendan Gan bác bỏ thông tin gia nhập CLB Viettel trên tài khoản Twitter

CHỤP MÀN HÌNH

Trước thông tin trên, tiền vệ của CLB Selangor FC (thuộc giải hàng đầu Malaysia) lập tức lên tiếng phủ nhận. Điều này đã được Brendan Gan tuyên bố thông qua tài khoản mạng xã hội Twitter của mình khi bác bỏ tin đồn rằng đang đàm phán để gia nhập Viettel FC.
"Tin giả. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm ở mùa giải 2021 với Selangor FC. Tôi mong muốn bắt đầu và đạt được thành công trong mùa giải tới. Cố lên Red Giants!", Brendan Gan nói. Brendan bắt đầu thi đấu cho Selangor FC từ đầu mùa giải 2020 và kể từ đó anh là nhân tố chủ chốt ở tuyến giữa trong đội hình đội bóng này.
Cầu thủ người Úc nhập tịch Malaysia được xem là nhận tố không thể thiếu trong đội hình tuyển Malaysia dưới sự dẫn dắt của HLV Tan Cheng Hoe. Với chiều cao hơ 1,8 m và khả năng hỗ trợ phòng ngự cực tốt, tiền vệ 32 tuổi được đánh giá là một phần không thể thiếu trong lối chơi của Malaysia tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.