Công Vinh choáng ngợp trước sự bề thế của Bayern Munich

02/08/2013 11:33 GMT+7

(TNO) Với tư cách là đại sứ hình ảnh của hãng xe danh tiếng Audi ở Việt Nam, tuyển thủ Lê Công Vinh đã có cơ hội đến Đức, thăm trung tâm tập luyện, viện bảo tàng Bayern Munich và dự khán trận chung kết Audi Cup 2013...

(TNO) Với tư cách là đại sứ hình ảnh của hãng xe danh tiếng Audi ở Việt Nam, tuyển thủ Lê Công Vinh đã có cơ hội đến Đức, thăm trung tâm tập luyện, viện bảo tàng Bayern Munich và dự khán trận chung kết Audi Cup 2013...

>> Công Vinh đua danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á
>> Công Vinh sẽ đấu trận đầu tiên tại Nhật vào ngày 11.8
>> Công Vinh đầy nước mắt ngày chia tay

 
Công Vinh và 2 huyền thoại của Bayern Munich là Thomas Helmer (bìa trái) và Paul Breitner (bìa phải)

Ngày đầu tiên (1.8 - giờ VN) Công Vinh đặt chân đến Đức, anh đã được tiếp đãi như thượng khách. Anh được đích thân hai huyền thoại của "Hùm xám" là Thomas Helmer và Paul Breitner đưa đi thăm quan trung tâm tập luyện của đội bóng.

 
Trung tâm tập luyện của Bayern Munich

"Tôi thật sự choáng ngợp trước sự bề thế, chuẩn mực ở đây. Ở trung tâm này, có một sân cỏ nhân tạo tiêu chuẩn 5 sao, 4, 5 sân cỏ tự nhiên xanh mướt, rất đẹp. Có tới 500 nhân viên phục vụ ở đây và khi đội tập luyện xong, ngay lập tức người của ban quản lý xuất hiện để bảo dưỡng mặt sân...", Công Vinh chia sẻ trên facebook của mình.

Tiếp đó, vào buổi chiều chân sút đang dẫn đầu giải V-League 2013 đã có mặt trên sân Allianz Arena để dự khán trận tranh hạng 3 và chung kết Audi Cup. Như chúng ta đã biết, Bayern Munich đã vượt qua Man City với tỷ số 2-1 trong trận chung kết. Còn AC Milan về thứ 3 sau khi thắng sít sao 1-0 trước đại diện đến từ Brazil Sao Paulo.

Tại sân Allianz Arena, Công Vinh cũng đã có cuộc trò chuyện với cựu danh thủ Giovane Elber. Theo Vinh, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao cộng với thành tích ghi 133 bàn sau 260 trận đấu của Elber là những điều thú vị để anh học hỏi.

Ngày mai (3.8), Công Vinh sẽ về đến Việt Nam và một ngày sau anh sẽ lên đường bay sang Nhật. Ngày 5.8 Công Vinh sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ngày 6.8 anh sẽ bắt tay vào luyện tập để chuẩn bị cho màn ra mắt trong màu áo CLB Consadole Sapporo (hạng Nhì Nhật Bản) vào ngày 11.8.

Dưới đây là một số hình ảnh của Công Vinh trên đất Đức

 


Công Vinh tại bảo tàng Erlebniswelt của CLB Bayern Munich


Trước sân vận động lừng danh Allianz Arena


Cùng đi ra sân Allianz Arena với cựu danh thủ Hasan Salihamidzicv và được tặng áo 


Giới truyền thông quốc tế cũng quan tâm đến Công Vinh

Lĩnh Nam
Ảnh: fanpage của Bayern Munich

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.