Công Vinh đá hỏng phạt đền, SLNA lại ôm hận trước Đồng Nai

29/03/2014 19:16 GMT+7

* Kết quả các trận vòng 3 giải hạng Nhất (TNO) Sau các trận thắng liên tiếp trước An Giang và Hải Phòng, Sông Lam Nghệ An (SLNA) rất quyết tâm có thêm chiến thắng ở lần thứ 3 liên tiếp được chơi trên sân nhà. Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra.

* Kết quả các trận vòng 3 giải hạng Nhất

(TNO) Sau các trận thắng liên tiếp trước An Giang và Hải Phòng, Sông Lam Nghệ An (SLNA) rất quyết tâm có thêm chiến thắng ở lần thứ 3 liên tiếp được chơi trên sân nhà. Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra.

>> Công Vinh có bàn thắng thứ 100, SLNA thắng đậm
>> Vòng 9 V-League 2014: SLNA bức xúc VFF
>> Công Vinh tiếp tục tịt ngòi, SLNA lại bại trận

Công Vinh đá hỏng phạt đền, SLNA lại ôm hận trước Đồng Nai
Được chơi trên sân nhà nhưng SLNA lại trắng tay trong trận đấu với Đồng Nai - Ảnh: Minh Tú

Khí thế của đội chủ nhà đang lên rất cao, đặc biệt đội trưởng Công Vinh có bàn thắng thứ 100 tại V-League được kỳ vọng sẽ tiếp tục nổ súng. Tuy nhiên, Đồng Nai chưa bao giờ tỏ ra sợ sệt đội bóng xứ Nghệ mà thành tích 1 thắng, 1 hòa ở mùa trước là minh chứng rõ nét.

Thực tế tại sân Vinh đã cho thấy Đồng Nai thực sự “khắc” với đội bóng xứ Nghệ đến thế nào. Suốt hiệp 1, bằng lối đá phòng ngự chắc chắn và tỉnh táo, các học trò của HLV Trần Bình Sự đã bảo bọc rất tốt cho khung thành thủ môn Hoàng Tuấn.

Phải đến phút 38, SLNA mới có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi cú sút của Ngọc Đức đã đưa bóng chạm cọc. Dù rất nỗ lực trong hiệp 2, nhưng SLNA vẫn không thể nào xuyên thủng được hàng thủ được tổ chức rất tốt của đối thủ.

Đột biến diễn ra ở phút 84, khi Biayaga bị phạm lỗi trong khu cấm, SLNA được hưởng quả  phạt đền 11m. Tuy nhiên, Công Vinh đã không thể tận dụng cơ hội không thể tốt hơn này, khi sút bóng bay vọt xà.

Sự phung phí của SLNA đã phải trả giá đắt khi chỉ hơn 1 phút sau đó, họ đã bị Đồng Nai trừng phạt nghiêm khắc. Từ pha đi bóng và chuyền vào rất hay của Kiên Trung, Gomez đã nhả bóng lại giúp Hải Anh vô lê quyết đoán làm tung lưới đội chủ nhà.

Trên sân Quảng Nam, QNK Quảng Nam đã có một chiến thắng tưng bừng trước Than Quảng Ninh với tỉ số đậm đà 6-3. Quyết tâm thoát khỏi chuỗi 2 trận thua liên tiếp, HLV Vũ Quang Bảo xua quân lao lên và sớm có bàn mở tỉ số ở phút 19, do công Annas David.

Than Quảng Ninh bước vào trận đấu này trong cảnh mất bộ 3 tiền vệ chủ chốt là Hải Huy – Minh Tuấn – Peter, hầu như không tạo được sức ép nào lên đối thủ. Ngược lại, họ liên tiếp thua thêm 3 bàn nữa trong hiệp 1, do công Annas David, Thanh Trung và Henry.

Sang hiệp 2, thế trận không đổi chiều khi Adamu Yahaya ghi thêm 2 bàn nữa cho đội chủ nhà ở các phút 56, 76. Dù đã rất cố gắng, nhưng chỉ khi tiền đạo Uche vào sân (bị ốm trước trận nên khôn đá từ đầu), Than Quảng Ninh mới khởi sắc hơn.

Tận dụng sự lơi lỏng của hàng thủ QNK Quảng Nam, đội khách ghi được 3 bàn thắng danh dự, do công của Hoài Nam (63’), Uche (83’) và Văn Hà (89’).

Kết quả các trận đấu vòng 10 V-League:

QNK Quảng Nam 6 - 3 Than Quảng Ninh

SLNA 0 - 1 Đồng Nai

Kết quả các trận đấu vòng 3 hạng Nhất:

TĐCS Đồng Tháp 2 - 1 Sanna Khánh Hoà BVN

CLB Bóng đá Huế 3 - 1 Đắk Lắk

CLB Hà Nội 2 - 2 XM Fico Tây Ninh

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.