Công Vinh dính chấn thương nặng

02/03/2014 03:15 GMT+7

16 giờ chiều nay, tuyển VN sẽ gặp Sinh viên Hàn Quốc mà không có đội trưởng Lê Công Vinh do anh bất ngờ dính chấn thương nặng vào chiều qua.

16 giờ chiều nay, tuyển VN sẽ gặp Sinh viên Hàn Quốc mà không có đội trưởng Lê Công Vinh do anh bất ngờ dính chấn thương nặng vào chiều qua.

Công Vinh dính chấn thương nặng

Ở cuộc họp báo buổi sáng, Công Vinh đã tràn trề hy vọng sẽ thi đấu thật ấn tượng để giúp đội tuyển VN đạt kết quả tốt. Nhưng thật đáng tiếc, một pha va chạm "ấn tượng" giữa Công Vinh và đồng đội Khuất Hữu Long đã để lại hậu quả tai hại. 20 giờ hôm qua, Công Vinh vừa chườm đá ở chân vừa nói với chúng tôi bằng giọng thiểu não: "Tôi thật đen đủi vì chấn thương đúng vào thời điểm này. Khi tập luyện, anh em vẫn dặn dò giữ gìn chân cho nhau, tránh chuyện không hay xảy ra. Nào ngờ, lúc tôi đang thực hiện cú sút bằng chân trái, Hữu Long xoạc vào chân phải của tôi. Long không hề ác ý nhưng rủi là cú xoạc lại đúng vào chân trụ của tôi nên tôi đã dính luôn chấn thương. Tôi rất đau đớn. Không phải vì đau do lật cổ chân mà đau vì mất cơ hội ra sân, không chỉ trận này mà còn e rằng cả trận gặp Hồng Kông (Trung Quốc) nữa. Tôi cảm nhận chấn thương này khá nặng. Tôi thấy rất lo vì V-League còn một chặng đường rất dài. Cuối năm nay còn có AFF Cup. Sau khi bị chấn thương, tôi không thể đi được. Tôi quá đau buồn vì sự cố nghiêm trọng này".

HLV Hoàng Văn Phúc cũng cảm thấy rất đáng tiếc cho đội trưởng đội tuyển VN và ông buộc phải xáo trộn đội hình bằng việc đưa Quang Hải vào đá chính thay Vinh. Dù vậy nhà cầm quân của tuyển VN vẫn cho rằng: “Thiếu Vinh tuy có ảnh hưởng không nhỏ đến đấu pháp, nhưng không vì thế mà tuyển VN mất đi sức mạnh. Dù Sinh viên Hàn Quốc là đội bóng chơi rất bài bản và chuyên nghiệp, nhưng toàn đội sẽ nỗ lực để cống hiến trận cầu hay”.

Trong khi đó, HLV Jeong Jin-joo khẳng định đội Sinh viên Hàn Quốc sẽ thắng VN. Năm 2009, tuyển Sinh viên Hàn Quốc của ông Jeong Jin-joo đã từng thắng tuyển VN tại Cúp bóng đá TP.HCM (khi ấy HLV Calisto tạm nhường quyền cho trợ lý Lê Huỳnh Đức). Hôm qua, ông phát biểu: “Chúng tôi đã cập nhật các thông tin mới nhất của tuyển VN qua internet. Cá nhân tôi cũng vừa theo dõi buổi tập của VN và họ đã khác xưa rất nhiều. Sức mạnh tốt hơn, tốc độ tốt hơn. Nhưng dĩ nhiên, tôi vẫn muốn lặp lại thành tích cũ như 5 năm về trước và thậm chí còn muốn đội của mình ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt”.

Đội hình xuất phát của VN: Thủ môn: Mạnh Dũng. Hậu vệ: Đình Luật, Văn Biển, Văn Phong, Xuân Thành. Tiền vệ: Sỹ Cường, Minh Châu, Trọng Hoàng, Quốc Anh. Tiền đạo: Quang Hải, Anh Đức.

Lan Phương

>> Sốc: Tiền đạo Công Vinh dính chấn thương nặng
>> Tuyển VN hứa chơi đẹp trước UAE
>> Tuyển VN vẫn yếu dứt điểm
>> Nguyên Sa lại lỗi hẹn với tuyển VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.