Công Vinh lại được mời đóng quảng cáo

09/02/2010 08:44 GMT+7

Một công ty chuyên về lĩnh vực xây dựng tại TP.HCM đã mời Lê Công Vinh đóng quảng cáo tại một khu resort sắp sửa được khánh thành ở Vũng Tàu.

Hình ảnh của Công Vinh được các doanh nghiệp ưa thích - Ảnh: B.D

Một công ty chuyên về lĩnh vực xây dựng tại TP.HCM đã mời Lê Công Vinh đóng quảng cáo tại một khu resort sắp sửa được khánh thành ở Vũng Tàu.

Sau chuyến du đấu từ Bồ Đào Nha trở về, Công Vinh đã lọt vào mắt xanh của khá nhiều doanh nghiệp muốn dựa vào hình ảnh của cầu thủ này để đánh bóng thương hiệu. Theo thông tin chúng tôi được biết, một công ty chuyên về lĩnh vực xây dựng đã mời Công Vinh về đóng quảng cáo cho một khu resort 5 sao tại Vũng Tàu, tổng kinh phí cho dự án này vào khoảng 150 tỷ đồng. Hiện tại, Công Vinh đã ủy quyền cho bạn gái của mình là Thủy Tiên làm người đại diện đàm phán hợp đồng với phía đối tác. Bước đầu, hai bên đã thống nhất những điều khoản cơ bản. Nếu thành công, đây sẽ là show quảng cáo thứ hai của Công Vinh và chắc chắn anh sẽ nhận được một khoản thù lao rất cao.

Trước đây Công Vinh từng đóng quảng cáo cho công ty thuốc Đông Dược. Tuy diễn xuất bị đánh giá là còn khá “cứng”, nhưng ít nhiều hình ảnh của anh đã tạo hiệu ứng tốt cho sản phẩm trên. Nói đến việc cầu thủ đi đóng quảng cáo, thì Công Vinh không phải là trường hợp đầu tiên, bởi người đồng hương Văn Quyến mới là cầu thủ có nhiều bản hợp đồng đắt giá nhất khi anh được một số thương hiệu lớn như Pepsi và LG mời làm người quảng bá hình ảnh trong giai đoạn hoàng kim của anh.

Thanh Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.