Công Vinh lập cú đúp

10/04/2011 00:15 GMT+7

Sự trở lại của tiền đạo Gonzalo sau chấn thương cũng như việc Công Vinh tìm lại phong độ đã giúp cho thế công của Hà Nội T&T khởi sắc trước Navibank Sài Gòn. Đầu tiên Gonzalo đánh đầu cận thành ở phút 49 mở tỷ số.

Sự trở lại của tiền đạo Gonzalo sau chấn thương cũng như việc Công Vinh tìm lại phong độ đã giúp cho thế công của Hà Nội T&T khởi sắc trước Navibank  Sài Gòn. Đầu tiên Gonzalo đánh đầu cận thành ở phút 49 mở tỷ số.

Sau đó, Công Vinh ghi bàn ở phút 53 từ cú sút phạt trực tiếp và nâng lên 3-0 từ chấm phạt đền ở phút 77, sau khi Mathias bị phạm lỗi trong vòng cấm. Bàn thắng cuối cùng thuộc về Văn Quyết, ấn định tỷ số 4-0. Sau trận, bầu Hiển đã thưởng cho toàn đội 600 triệu đồng, ngoài ra còn thưởng thêm cho hậu vệ Văn Biển 50 triệu đồng vì đã cứu nguy cho đội nhà nhiều bàn thua, riêng Công Vinh được thưởng thêm 50 triệu đồng.

Còn tại Vinh, SLNA dù chủ động thế trận trước Vissai Ninh Bình nhưng phải đến phút 88, sau đường chuyền của Trọng Hoàng, cầu thủ nhập tịch Nguyễn Hoàng Helio bật cao hơn tất cả đánh đầu ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm giúp SLNA tiếp tục vững ngôi đầu.

Lan Phương - T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.