Công Vinh, Minh Đức, Nguyên Sa hồi phục 100%

09/11/2012 19:44 GMT+7

(TNO) Ngày 9.11, đội tuyển Việt Nam (VN) dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng đã tập luyện rất tích cực ở thành phố biển Nha Trang để chuẩn bị cho AFF Cup 2012.

(TNO) Ngày 9.11, đội tuyển Việt Nam (VN) dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng đã tập luyện rất tích cực ở thành phố biển Nha Trang để chuẩn bị cho AFF Cup 2012.

>> Tuyển Việt Nam bắt đầu rèn chiến thuật
>> Tuyển Việt Nam thêm phương án tấn công
>> Tuyển Việt Nam: Tập nhẹ nhưng mệt rũ rượi

 
Công Vinh (phải) đã trở lại tập luyện bình thường - Ảnh: Khả Hòa

Trong buổi tập sáng, HLV Phan Thanh Hùng cho toàn đội tập luyện ở bãi biển để giúp toàn đội hồi phục sau những ngày nghỉ thư giản.

Buổi chiều tại sân tập của Trung tâm TDTT Khánh Hòa, có sự quan sát của 25 HLV đang học bằng A tại đây, toàn đội đã bước vào tập chiến thuật.

HLV Phan Thanh Hùng cho các cầu thủ tập nhiều các bài tập phối hợp nhóm để tạo nên sự gắn kết tốt nhất.

Điều đáng mừng là các trụ cột đang bị chấn thương là Minh Đức, Công Vinh, Nguyên Sa đã tập chung với đội và hết giáo án mà ban huấn luyện đưa ra.

Lần trở lại này Công Vinh rất quyết tâm bởi anh muốn sớm lấy lị vị trí trụ cột trên hàng công của tuyển VN. Minh Đức và Nguyên Sa cũng tích cực tập luyện bởi chấn thương đã khỏi hẳn.

Riêng trường hợp của Tấn Tài, sau khi tập ở bãi biển, Tấn Tài được nghỉ buổi chiều. HLV Phan Thanh Hùng cho biết Tấn Tài chưa dám đụng bóng nên khoảng 2 ngày nữa tiền vệ này sẽ tập chung với toàn đội.

 
HLV Phan Thanh Hùng (đứng, trái) hài lòng với tình hình sức khỏe của các học trò - Ảnh: Khả Hòa

Trao đổi với chúng tôi sau buổi tập, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Công Vinh, Minh Đức, Nguyên Sa đã hồi phục 100%, đây là điều rất đáng mừng, các cầu thủ này sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ của mình. Chúng tôi rất lạc quan bởi toàn đội tập luyện rất nghiêm túc và tất cả đều thể hiện quyết tâm cao để chuẩn bị cho đấu trường sắp tới”.

Sáng mai (10.11) toàn đội sẽ tập tạ để rèn thể lực, sau đó sẽ tập chiến thuật vào buổi chiều cùng ngày.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.