Công Vinh sang châu Âu tuyển đàn em Ibrahimovic thay tiền đạo 'chân gỗ'

04/04/2017 13:43 GMT+7

Thực tế ngày chia tay giữa CLB TP.HCM và ngoại binh mang biệt danh 'chân gỗ' Dyachenko sẽ không đến sớm nếu anh này không lãnh thẻ đỏ vô duyên trong trận thua B.Bình Dương ở vòng 11 V-League vừa qua.

CLB TP.HCM đang tiến hành ráo riết những thủ tục cuối cùng để có sự bổ sung thay cho Dyachenko cho kịp giai đoạn 2. Theo thông tin mới nhất, họ đã nhắm được một chân sút đang chơi ở một giải vô địch quốc gia uy tín tại châu Âu.

Như vậy, trong 2 trận còn lại của lượt đi, CLB TP.HCM sẽ chơi chấp Tây sau khi chia tay Dyachenko bởi nỗi thất vọng lớn sau trận thua tại Thủ Dầu Một ở vòng 11 vừa qua.

Phút 70, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về B.Bình Dương, Dyachenko bất ngờ nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng xấu xí với cầu thủ đội chủ nhà.

tin liên quan

Đội bóng của Công Vinh thanh lý ngoại binh mang biệt danh 'chân gỗ'
Từng rất được quyền chủ tịch Lê Công Vinh kỳ vọng nhưng Dyachenko lại gây thất vọng lớn trong màu áo của CLB TP.HCM. Chiếc thẻ đỏ ở lượt trận vừa qua như giọt nước tràn ly buộc tân binh V-League thanh lý sớm hợp đồng với cựu tiền đạo của Than Quảng Ninh.

Việc chân sút này “đi tắm sớm” khiến đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh không thể lật ngược thế cờ ở trận đấu họ được đánh giá là cửa trên và lỡ mất cơ hội lọt vào tốp đầu.

Đây được xem là giọt nước tràn ly dẫn đến việc CLB TP.HCM chia tay với chân sút này, nhất là khi thẻ đỏ trực tiếp cũng sẽ khiến Dyachenko không thể đóng góp trong 2 vòng đấu tới.

Thực tế, sự chia tay là được dự báo trước. Dù đến với rất nhiều mong đợi nhưng Dyachenko không có được màn trình diễn xứng tầm với kỳ vọng của chân sút có 12 bàn thắng ở V-League 2016.

Pha vào bóng dẫn đến chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Dyachenko Hà Phương

Cho đến lúc này, Dyachenko có 4 bàn thắng nhưng chừng đó là quá ít với số tình huống anh nhận được các đường kiến thiết trong mỗi trận, có trách nhiệm không nhỏ trong việc CLB TP.HCM chưa bật lên được sau gần hết lượt đi.

CLB TP.HCM đang có hàng thủ chất lượng, giàu kinh nghiệm. Điều họ cần là hàng công hiệu quả hơn. Để cải thiện hiệu suất tuyến đầu, họ đã nhắm đến một chân sút đang chơi ở giải vô địch quốc gia Hà Lan, giải đấu nổi danh đào tạo ra những chân sút kỹ thuật và giàu tốc độ.

Nếu thành công, đó sẽ là một điểm nhấn mới của đội bóng đang lột xác từng ngày này và gây sức ép mạnh mẽ lên người hàng xóm Sài Gòn FC.

CLB TP.HCM (trắng) sẽ được tăng cường mạnh mẽ trong giai đoạn 2 Hà Phương

Họ đã sắm xe chuyên dụng chở đội trị giá 5,5 tỉ đồng, bên cạnh sửa chữa làm mới các phòng vệ sinh, phòng thay đồ, xây dựng hình ảnh cho các cầu thủ của đội bóng… hoặc có nhà tài trợ trang phục xịn cho đội bóng từ giai đoạn 2.

Bên cạnh đó, đội cũng đã sẵn sàng đăng ký nhà cựu vô địch V-League Đặng Văn Robert từ lượt về. Cũng liên quan đến kế hoạch “đi chợ” của CLB TP.HCM, quyền chủ tịch Lê Công Vinh cũng đang ráo riết hoàn tất thủ tục để bổ sung thêm 2-3 gương mặt cho giai đoạn 2.

Trong đó, có tên của tuyển thủ quốc gia nhằm hiện thực hóa giấc mơ đưa CLB TP.HCM trở thành một cái tên đáng được tôn trọng tại V-League.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.