Công Vinh thanh lý cựu cầu thủ M.U, thử việc đồng hương HLV Calisto

22/02/2018 13:45 GMT+7

Công Vinh đã chia tay cựu cầu thủ Manchester United (M.U) Rodrigo Possebon vì những chấn thương dai dẳng, đồng thời đang thử việc một tiền vệ người Bồ Đào Nha để thay thế.

Trang chủ mạng xã hội của CLB TP.HCM cho biết: “Sau hơn 1 tháng gia tham gia tập luyện cùng CLB Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh, tiền vệ Rodrigo Possebon đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của Ban huấn luyện cũng như lãnh đạo CLB.
Chính vì vậy, CLB Bóng đá TP.HCM đã quyết định nói lời chia tay tiền vệ người Brazil để tìm kiếm một sự thay thế chất lượng để hướng đến mục tiêu cao tại mùa giải 2018”.
Có thể nói đây là một cái kết đáng tiếc nhưng đã được dự đoán trước. Việc sở hữu cựu tiền vệ từng chơi bóng cho CLB M.U từng khiến các CĐV thành phố phấn khích.
Tuy nhiên, tiền sử chấn thương của Possebon cũng khiến nhiều người nghi ngại vì trong suốt 10 năm qua anh chỉ ra sân chơi bóng được hơn 70 trận.
Điều này đã được chứng thực khi Possebon thường xuyên bị đau lưng và không nuốt đủ khối lượng tập khá nặng của HLV Toshiya Miura.
Sáng nay, 22.2, CLB TP.HCM đã thử việc một tiền vệ người Bồ Đào Nha để thế chỗ Possebon. Ấn tượng ban đầu là khá tốt, dù anh chỉ vừa mới bay sang Việt Nam.
Dù thất bại với thương vụ Possebon, nhưng CLB TP.HCM vẫn kiên trì với chủ trương tìm một tiền vệ sáng tạo để tiếp đạn cho tiền đạo Gustavo Santos Costa từng chơi 2 mùa tại J-League 2 và cầu thủ đang nhập tịch Gonzalo.
Sau mùa đầu tiên trụ hạng, Công Vinh đã đầu tư rất mạnh cho CLB TP.HCM bằng một loạt hảo thủ như Văn Thuận, Phi Sơn, Thanh Diệp, Huỳnh Văn Thanh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.