Công Vinh: Tôi và đồng đội sẽ đá hết mình vì màu cờ sắc áo

27/02/2014 20:32 GMT+7

(TNO) 17 giờ chiều nay, tuyển VN đã tập trung đông đủ tại khách sạn La Thành (Hà Nội), HLV Hoàng Văn Phúc cũng đã có mặt tại đây từ khá sớm.

(TNO) 17 giờ chiều nay, tuyển VN đã tập trung đông đủ tại khách sạn La Thành (Hà Nội), HLV Hoàng Văn Phúc cũng đã có mặt tại đây từ khá sớm.

>> Hoàng Nam trở lại tuyển VN
>> Tuyển VN hứa chơi đẹp trước UAE
>> Tuyển VN vẫn yếu dứt điểm

 Các cầu thủ làm thủ tục tại khách sạn La Thành chiều nay – Ảnh: Minh Chiến
Các cầu thủ làm thủ tục tại khách sạn La Thành chiều nay - Ảnh: Minh Chiến

Công Vinh, Nguyên Mạnh, Quang Hải là những cầu thủ đến trước tiên. Sau đó, Thành Lương, Văn Bình, Văn Biển, Quyết… lần lượt xuất hiện.

Các cầu thủ rất vui mừng khi gặp lại nhau. Có thể thấy rõ tinh thần thoải mái của các cầu thủ trước trận đấu được đánh giá chỉ còn mang tính thủ tục (vòng loại Asian Cup 2015) sẽ diễn ra ngày 5.3 tới đây.

Tuy nhiên, chia sẻ với Thanh Niên Online, Công Vinh cho biết được gọi lên tuyển Việt Nam là một vinh dự rất lớn của bất cứ cầu thủ nào, và ở bất cứ trận đấu nào, Vinh cũng sẽ thi đấu hết mình.

“Vinh nghĩ đội tuyển quốc gia là bộ mặt của bóng đá VN. Vinh sẽ đá hết mình. Vinh tin là các đồng đội, các HLV, lãnh đạo của Liên đoàn cũng sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo”, Công Vinh cho hay.

Nói với Thanh Niên Online, Nguyên Mạnh (Sông Lam Nghệ An) cho biết cũng như các đồng đội khác, anh đã sẵn sàng cho buổi ra sân ngày 5.3. Mạnh mong muốn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm sau trận đấu gặp Hồng Kông (Trung Quốc). Đây là cơ hội tuyệt vời để anh thử sức mình trong vai trò thủ môn.

Theo lịch trình, sáng mai, 28.2, tuyển Việt Nam sẽ có một buổi tập nhẹ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Trước khi bước vào trận gặp đội tuyển Hồng Kông (Trung Quốc) trên sân Mỹ Đình ngày 5.3, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có trận đấu giao hữu gặp đội Sinh viên Hàn Quốc trên sân Hàng Đẫy vào lúc 16 giờ ngày 2.3.

Giá vé dễ chịu

Từ 9 giờ sáng 28.2 đến ngày 2.3, vé xem trận tuyển VN gặp đội Sinh viên Hàn Quốc (vào 16 giờ ngày 2.3 tại sân Hàng Đẫy) được bán với giá 50.000 đồng, 100.000 đồng. Trận đấu hi vọng sẽ kéo đông khán giả đến sân vì diễn ra vào ngày Chủ nhật.

Vé trận VN gặp Hongkong, Trung Quốc (vào 21 giờ ngày 5.3 trên sân Mỹ Đình) sẽ bán vào ngày 2.3 với giá 50.000 đồng, 80.000 đồng và 120.000 đồng.

 

Danh sách đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Nguyên Mạnh (Sông Lam Nghệ An), Bửu Ngọc (Cao su Đồng Tháp), Mạnh Dũng (V.Ninh Bình).

Hậu vệ: Quang Hùng (V.Ninh Bình), Mạnh Hùng (Sông Lam Nghệ An), Văn Phong (Hải Phòng), Đình Luật, Văn Hoàn (B.Bình Dương), Văn Biển (Hà Nội T&T), Xuân Thành (Thanh Hóa), Hữu Long (Hoàng Anh Gia Lai).

Tiền vệ: Văn Quyết, Thành Lương, Văn Hiếu, Sỹ Cường (Hà Nội T&T), Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Quốc Anh (SHB Đà Nẵng), Minh Châu (Hải Phòng), Văn Bình, Trọng Hoàng (B. Bình Dương).

Tiền đạo: Anh Đức (B. Bình Dương), Công Vinh (Sông Lam Nghệ An), Quang Hải (Hải Phòng).

Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.