CS.Đồng Tháp mất “vũ khí” trước trận gặp XM.HP

06/05/2010 09:35 GMT+7

Bất ngờ thảm bại trước ĐT.LA ở vòng 10, CS.Đồng Tháp lại càng khó khăn khi phải đến làm khách trước XM.Hải Phòng vào cuối tuần này.

Vắng Samson, CS Đồng Tháp sẽ gặp khó khăn - Ảnh: B.D

Bất ngờ thảm bại trước ĐT.LA ở vòng 10, CS.Đồng Tháp lại càng khó khăn khi phải đến làm khách trước XM.Hải Phòng vào cuối tuần này.

HLV Phạm Công Lộc sẽ mất “vũ khí” chủ lực là tiền đạo Samson do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây là tin vui với XM.Hải Phòng vì Samson là mối đe dọa rất lớn đối với hàng phòng ngự các đội bóng kể từ đầu giải. Ngoài Samson, hậu vệ Phước Thạnh và trung vệ Thái Dương cũng sẽ không tham gia trận đấu với XM.Hải Phòng vì đã lãnh đủ thẻ phạt.

HLV Phạm Công Lộc cho biết ông rất lo lắng trước trận đấu với XM.Hải Phòng: “CS.Đồng Tháp thi đấu từ đầu giải đến giờ gặp nhiều may mắn và chủ yếu dựa vào hàng công. Trong  khi đó, hàng phòng ngự mùa trước thi đấu rất tốt thế nhưng mùa này đang là nỗi lo của tôi. Dù gồm những cầu thủ có kinh nghiệm và đã thi đấu bên nhau thời gian dài, nhưng không hiểu sao mùa này lại thi đấu không tốt, tạo ra sự bất an cho toàn đội. Trong trận đấu tới, CS.Đồng Tháp vốn đã mất đi một vũ khí quan trọng trên hàng công lại vắng mặt 2 cầu thủ quan trọng ở hàng thủ. Vì vậy chúng tôi chắc chắc sẽ gặp nhiều khó khăn trên chảo lửa Lạch Tray”.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.