Cử chỉ đẹp của CĐV Việt Nam sau thất bại trước Malaysia

12/12/2014 10:20 GMT+7

(TNO) Mặc dù xảy ra sự cố không đẹp của cổ động viên (CĐV) Malaysia ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2014 và tuyển Việt Nam gục ngã một cách luyến tiếc ở trận lượt về tại Hà Nội nhưng CĐV của Việt Nam có hành động rất đẹp khiến người hâm mộ đội bạn phải cảm phục.

(TNO) Mặc dù xảy ra sự cố không đẹp của cổ động viên (CĐV) Malaysia ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2014 và tuyển Việt Nam gục ngã một cách luyến tiếc ở trận lượt về tại Hà Nội nhưng CĐV của Việt Nam có hành động rất đẹp khiến người hâm mộ đội bạn phải cảm phục.

>> HLV Malaysia ngạc nhiên khi hàng thủ Việt Nam chơi quá tồi
>> Ngỡ ngàng khi tuyển Việt Nam thua dễ Malaysia
>> Cổ động viên diễu hành trước trận Việt Nam - Malaysia

Cử chỉ đẹp của CĐV Việt Nam sau thất bại trước Malaysia-1
Hình ảnh đẹp của CĐV Việt Nam trên sân Mỹ Đình - Ảnh: Minh Tú

Theo tờ The Star, sau trận lượt bán kết AFF Cup 2014 về hôm 11.12, CĐV của Việt Nam lẫn Malaysia đã có những thiện chí. Mối quan hệ xấu giữa CĐV 2 quốc gia xuất phát từ hành động bạo lực của một nhóm CĐV quá khích của Malaysia  ở trận lượt đi tại sân Shah Alam cuối tuần trước đã bị chôn lấp sau những lời chúc mừng, chia sẻ trên mạng xã hội giữa CĐV sau thất bại 2-4 của Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Theo đó, dù thua với tổng tỷ số 4-5 sau 2 lượt trận vào mất vé vào chơi chung kết, nhưng CĐV Việt Nam vẫn có cử chỉ rất đẹp khi nhẹ nhàng chấp nhận thất bại và gửi lời chúc cho đội chiến thắng. “Xin chúc mừng Malaysia từ Việt Nam!”, CĐV Việt Nam Trần Anh Tùng gửi lời chúc trên tài khoản Facebook chính thức của AFF Cup.

Thiện chí của CĐV Việt Nam đã nhận lại những phản ứng đẹp từ CĐV Malaysia khi một số ví tuyển Việt Nam như Barcelona của Đông Nam Á. “Các bạn đừng buồn! Bạn phải tự hào về đội bóng Barca của bạn. Họ đã chứng minh điều ở những phút cuối cùng. Tuyệt vời!”, một CĐV Malaysia có nickname Say Bye viết. Một CĐV Malaysia có tên Che Izwan chia sẻ: “Đó chỉ là môt trận đấu và các bạn đã làm rất tốt”.

Cử chỉ đẹp của CĐV Việt Nam sau thất bại trước Malaysia-2
CĐV Malaysia gửi lời xin lỗi đến CĐV Việt Nam - Ảnh: Minh Tú

Một người hâm mộ Malaysia tên Wan Abdul Izzat cũng chia sẻ: “Malaysia thắng trận, nhưng Việt Nam chiếm đã chiếm được trái tim của chúng tôi”.

Ngoài những lời chúc trên mạng xã hội, CĐV Malaysia cũng gửi lời xin lỗi về sự cố ở sân Shah Alam. CĐV tên Muhammad Syahir viết: “Cảm ơn người hâm mộ Malaysia và Việt Nam…. Chúng tôi rất xin lỗi về sự cố tuần trước”. CĐV Isyq’ Irfan cũng viết: “Cảm ơn Việt Nam, một đất nước xinh đẹp. Xin lỗi vì sự cố không đẹp ở Shah Alam”.

Đáp lại thiện chí của CĐV Malaysia, một CĐV Việt Nam có tài khoản tên Nhut Nhep Nhai chia sẻ: “Xin chúc mừng các bạn, đội tuyển của bạn, Malaysia. Hôm nay, bạn đã làm tốt hơn. Hãy giữ tình hữu nghị mãi mãi giữa Việt Nam và Malaysia”.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.