Cười sặc cơm với tình huống Đình Trọng kéo tụt quần đối phương và cái kết...

29/03/2021 23:07 GMT+7

CLB Hà Nội đã hòa nghẹt thở với tỷ số 1-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6 V-League 2021 vào tối 29.3. Một trận đấu hấp dẫn về chuyên môn và có cả tình huống ‘bất ngờ’: Đình Trọng kéo... tụt quần đối thủ!

Sau thời gian dài dưỡng thương, trung vệ Trần Đình Trọng được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng ở hai vòng đầu tiên của V-League 2021. Tuy nhiên cảm giác bóng của anh chưa thực sự tốt, phong độ mới chỉ khoảng 50 – 60% nên khi V-League quay lại sau quãng nghỉ dịch, Trọng không được ra sân ở vòng 4 và vòng 5.

Xem Đình Trọng kéo quần Chevaunghn Walsh nhưng ngoại binh lại nhận thẻ vàng

Tuy nhiên do khủng hoảng nhân sự, nên Đình Trọng đã được quay lại thi đấu ở vòng 6 nhưng từ ghế dự bị. Và ít phút sau khi vào sân, anh đã có hành động vừa giận vừa thương. Để ngăn chặn pha phản công của Chevaughn Walsh (CLB Hà Tĩnh), Đình Trọng chới với chạy theo. Nhưng vì chậm hơn đối thủ một nhịp, trong lúc bối rối, Trọng đã làm điều “không tưởng”: Dùng hết sức mạnh cơ thể, với tay, kéo thật ác liệt quần của đối phương.

Tình huống khá hy hữu

Ảnh cắt từ clip

Đình Trọng chạy theo Walsh "sẵn tay" kéo tụt quần đối thủ

Ảnh: Hoàng Quân

Kết quả là cậu Walsh bị lòi cả "phụ kiện" trước bàn dân thiên hạ. Xem tình huống mà khán giả cười rần rần. Vì bị “lộ” và đội mình lại mất cơ hội tấn công nên Walsh lên cơn tức. Ngoại binh của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã trả đũa bằng cách dùng cánh tay huých vào mặt Đình Trọng. Kết quả Walsh nhận ngay 1 thẻ vàng!

Walsh dùng tay quất vào mặt Đình Trọng để trả đũa

Minh Tú

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC hòa 1-1. Đình Trọng và Walsh coi như cũng “hòa 1-1”. Bóng đá Việt Nam có những pha như Đình Trọng, kể ra cũng có nét hài hước riêng nhưng không nên thực hiện lần thứ 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.