Kết quả giải Tứ hùng: CLB Bình Định nâng cúp trước 'mũi' Sài Gòn FC

02/01/2021 21:35 GMT+7

Đỗ Merlo tiếp tục toả sáng với bàn mở tỷ số cho Sài Gòn FC, thế nhưng tân binh V-League Bình Định đã kịp có bàn gỡ hòa (1-1) để giành ngôi vô địch giải bóng đá giao hữu tứ hùng - Cúp HTV 2020.

Tường thuật trực tiếp
Sài Gòn FC vs Bình Định
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Cùng có 4 điểm sau 2 lượt trận, đội nào giành chiến thắng trong trận đấu lúc 19 giờ 30 tối nay sẽ đăng quang ngôi vô địch giải đấu. Còn trong trường hợp trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa, tân binh Bình Định sẽ là đội đoạt cúp (cùng được 5 điểm như Sài Gòn FC, cùng có hiệu số +2 nhưng sẽ xếp trên do ghi được nhiều bàn thắng hơn).
Trận đấu này còn được chú ý bởi sẽ là màn so tài giữa 2 HLV đang được đánh giá cao hiện nay: Vũ Tiến Thành bên phía Sài Gòn FC và Nguyễn Đức Thắng bên phía Bình Định. Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, Sài Gòn FC đã trải qua nhiều biến động về mặt lực lượng khi có tới 20 cầu thủ “khăn gói ra đi” tìm bến đỗ mới. Rất nhiều gương mặt chỉ vừa mới chân ướt chân ráo gia nhập đội bóng Sài thành.
Thế nhưng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, HLV Vũ Tiến Thành đã nhanh chóng lắp ghép đội ngũ thành công và tạo nên một Sài Gòn FC có lối chơi rất khó chịu. Đánh bại Hà Nội một cách thuyết phục với tỷ số 3-1 trong trận ra quân và thủ hòa không bàn thắng với TP.HCM trong trận đấu thứ hai dù phải chơi thiếu người từ phút thứ 62 sau khi trung vệ Nam Anh nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân, Sài Gòn FC của HLV Vũ Tiến Thành cho thấy là một đội bóng không chỉ có khả năng tận dụng thời cơ tốt mà khi cần có thể chơi “khắc khổ” để bảo vệ kết quả mong muốn.

Sài Gòn sẽ lên ngôi chiều nay?

Khả Hòa

Đối mặt với HLV Vũ Tiến Thành ở bên kia chiến tuyến là một HLV tuy trẻ tuổi hơn nhưng cũng đang được đánh giá cao là HLV Nguyễn Đức Thắng. Sau khi cùng Bình Định giành chức vô địch giải hạng nhất 2020 và giành quyền thăng hạng chuyên nghiệp 2021, nhà cầm quân gốc Thể Công này đang tiếp tục mát tay khi dẫn dắt đội bóng đất võ thi đấu đầy tự tin vượt qua TP.HCM với tỷ số 2-0 ở trận đấu đầu tiên, và gây ấn tượng mạnh khi hòa trên thế thắng với tỷ số 3-3 trước ứng cử viên vô địch Hà Nội. Những nhân tố mới như Phạm Văn Thành hay Hồ Tấn Tài, Rimario sau khi về dưới trướng của “tướng” Thắng đều đã hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới và thi đấu xuất sắc trong hai trận đấu vừa qua.

Hay Bình Định sẽ giành chiến thắng?

Khả Hòa

“Tướng” nào dùng binh giỏi hơn trong trận đấu chiều nay chính là chìa khóa giúp đội bóng của mình giữ cúp ở lại Sài Gòn hay mang về với đất võ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.