Mourinho đối mặt việc bị Tottenham sa thải khi chiến thuật quá lỗi thời

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/03/2021 15:47 GMT+7

Báo giới Anh đá giá Jose Mourinho là một HLV có chiến thuật 'lỗi thời', vì thế “Người đặc biệt” sẽ bị sa thải nếu Tottenham không lọt vào tốp 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Tottenham đã bị loại sốc khỏi Europa League hồi giữa tuần khi bị Dinamo Zagreb đánh bại với tỷ số chung cuộc 3-2 vì phung phí lợi thế dẫn 2 bàn từ trận lượt đi. Nếu Spurs vô địch Europa League, điều đó sẽ đảm bảo cho họ một suất dự Champions League mùa tới. Nhưng bây giờ đội quân của Mourinho phải cố leo lên từ vị trí thứ 8 để bắt kịp Chelsea ở vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh khi khoảng cách giữa 2 đội là 6 điểm.

Tờ Mail Online cho rằng, công việc của Mourinho đang gặp nhiều khó khăn nếu Tottenham không thể lọt vào tốp 4 Ngoại hạng Anh, bởi các quan chức đội bóng cân nhắc việc liên hệ với HLV Julian Nagelsmann (CLB Leipzig) và Brendan Rodgers (Leicester) để thế chỗ vị HLV người Bồ Đào Nha.

Cựu tiền đạo Tottenham, Darent Bent, cho rằng chiến thuật của Mourinho đã lỗi thời

REUTERS

Tờ Athletic cho hay, không có điều khoản phá vỡ hợp đồng của Mourinho, khi thời hạn kéo dài đến năm 2023. Điều này có nghĩa Spurs có thể sẽ phải mất một khoản chi phí đáng kể nếu họ muốn đi theo một hướng khác (ý nói sa thải Mourinho).

Tottenham vẫn còn đá trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh vào tháng tới nhưng phải đối mặt với Man City rất mạnh. Các câu hỏi đang được đặt ra về Mourinho vì sự thiếu tiến bộ rõ ràng của Tottenham trong mùa giải này.

Cựu tiền đạo của Spurs, Darren Bent cho rằng, nếu Tottenham giành được danh hiệu (Cúp Liên đoàn) thì điều đó sẽ chỉ đơn thuần là những vết nứt. “Tôi sẽ không nói ông ấy là một HLV tồi, nhưng tôi chỉ nghĩ chiến thuật của ông có thể hơi lỗi thời. Ông ấy đã được mang về (Tottenham) với mục tiêu giành được những danh hiệu. Ông ấy sẽ không bao giờ trở thành một HLV được ký kết phù hợp để thực hiện một dự án - 3 hoặc 4 năm sau để sẽ xây dựng đội ngũ.

Gareth Bale im tiếng trong những trận gần đây

AFP

Pochettino (cựu HLV của Tottenham và giờ đang dẫn dắt PSG) mới là người phù hợp cho các dự án. Khi Tottenham loại bỏ Pochettino, chúng tôi biết khi đó đội sẽ sa sút, họ đã mang về Jose Mourinho để giành một danh hiệu. Tôi không nghĩ rằng vô địch Cúp Liên đoàn Anh là đủ”, Darren Bent cho biết.

Người hâm mộ đã lên tiếng muốn Mourinho ra đi sau thất bại trước Dinamo Zagreb và Bent đánh giá rằng điều đó có thể liên quan đến mối quan hệ của họ với người tiền nhiệm (Pochettino). Bent nói: “Ngay từ đầu họ đã không muốn ông ấy (Mourinho) và điều đó xuất phát từ việc hoàn toàn yêu quý Poch. Poch đã làm rất tốt khi xoay chuyển tình thế cho CLB, lọt vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh, Champions League và duy trì vị trí ở tốp 4 vài lần”.

Tottenham (áo vàng) đang đối mặt với nguy cơ "trắng tay" ở mùa này

AFP

Tờ The Sun nhận định mọi thứ đã trở nên tồi tệ ở Spurs đến mức bầu không khí tại sân tập được mô tả là “khốn khổ”. Một người trong cuộc cũng khẳng định đây không còn là "trại vui vẻ" để sẵn sàng đối đầu với chủ nhà Aston Villa tại trận đấu bù Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2 giờ 30 rạng sáng mai (22.3, giờ VN). Đây cũng là lần thứ hai Mourinho chỉ trích các cầu thủ của mình chỉ trong vài ngày sau khi ông cáo buộc họ thiếu nỗ lực trong trận thua 1-2 trước Arsenal ở trận derby bắc London.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.