Cựu cầu thủ M.U bật mí nguyên nhân đầu quân cho CLB TP.HCM của Công Vinh

17/01/2018 10:46 GMT+7

Cựu tiền vệ Manchester United (M.U) Rodrigo Pereira Possebon đã tập luyện cùng CLB TP.HCM và đang phải tập thích ứng dù thời tiết Sài Gòn những ngày này là khá dễ chịu.

[VIDEO] POSSEBON TẬP LUYỆN VỚI ĐỒNG ĐỘI MỚI
Sài Gòn vào những ngày cuối năm sáng sớm và chiều tối se se lạnh. Buổi trưa không còn nắng gắt như mọi bận mà dịu hơn nhiều, cao điểm cũng chỉ 30 độ C.
Tuy nhiên, có thể thấy sự dễ chịu đó vẫn khiến Rodrigo Possebon, người từng là đồng đội của siêu sao Ronaldo tại M.U, cảm thấy không quen.
Trong buổi tập tại trung tâm thể thao Công an TP.HCM, tiền vệ người Brazil liên tục phải tiếp nước, thậm chí là xối nước lên đầu để hạ nhiệt.
“Tôi sẽ cần làm quen với thời tiết tại đây vì khác xa Brazil. Tôi sẽ từng bước hòa nhập. Để làm được tốt nhất, tôi cần tập trung chuẩn bị ngay từ đầu.
Tất nhiên để có khởi đầu thuận lợi thì chúng ta cần may mắn. Đó cũng là lý do tôi chọn số 8 khi đầu quân cho CLB TP.HCM. Với tôi đó là số may mắn”, Possebon cho biết.
Ấn tượng ban đầu không tồi cho Possebon. Ngôi sao từng khoác áo M.U được đích thân quyền chủ tịch Công Vinh lấy về đã có 2 ngày “lơ lửng” trên không nhưng tỏ ra rất chuyên nghiệp khi đến đội bóng.
Tại CLB TP.HCM, Possebon được kỳ vọng sẽ tạo ra khác biệt ở giữa sân nhờ kỹ thuật và đẳng cấp của người từng 3 năm chơi cho M.U. Cũng cần nhớ Công Vinh đã chia tay tiền vệ Victor vì muốn tăng chất lượng ngoại binh lên nữa.
Tiền vệ Possebon trong buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM Quốc Việt
“Mục tiêu của tôi là cùng đội bóng vô địch. Ấn tượng đầu tiên của tôi là CLB TP.HCM có tập thể mạnh, có thái độ chuyên nghiệp và khi bước vào sân tất cả đều rất tập trung.
Thú thật là tôi không biết nhiều về bóng đá Việt Nam. Người đại diện của tôi làm việc với Công Vinh. Sau đó Công Vinh nói chuyện với tôi về tham vọng của CLB.
Tôi thích thử thách này và đã nhận lời để thể hiện khả năng của mình. Ấn tượng của tôi đến lúc này là rất tích cực.
Tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Chúng tôi sẽ có 2 tháng để chuẩn bị và tin rằng đến trận khai mạc tôi và đội bóng sẽ đạt thể trạng tốt nhất”, Possebon chia sẻ.
Tiền vệ Possebon mướt mồ hôi dù thời tiết tại Sài Gòn những ngày này khá dễ chịu Quốc Việt
Ở mùa giải 2018, CLB TP.HCM hứa hẹn sẽ rất đáng gờm nhờ tuyến giữa quy tụ nhiều ngôi sao như Phi Sơn, Văn Thuận, Huỳnh Văn Thanh... và mới nhất là Possebon.
Đội cũng đang tích cực hoàn tất thủ tục nhập tịch cho tiền đạo kỳ cựu Gonzalo, người sẽ đá cặp cùng chân sút Gustavo Santos Costa mới 21 tuổi nhưng đã có 2 mùa chơi bóng tại J-League 2.
Các cầu thủ CLB TP.HCM cho biết Gustavo không cao (1m77) nhưng sở hữu tốc độ và khả năng xử lý bóng rất nhanh và tinh quái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.