Cựu cầu thủ U.23 Hàn Quốc: “HLV Park Hang-seo đã giúp tôi rất nhiều”

24/07/2021 08:00 GMT+7

Trung vệ Hwang Do-yeon từng thi đấu cho U.23 Hàn Quốc vừa có những lời phát biểu tri ân HLV Park Hang-seo với báo giới khi nói rằng chính HLV đang dẫn dắt tuyển Việt Nam là người ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh.

Hwang Do-yeon là cầu thủ từng thường xuyên có mặt trong các đội tuyển trẻ của Hàn Quốc từ U.17 đến U.20 và U.23 Hàn Quốc trong thời gian trước đây.
Trong sự nghiệp của mình, anh có khoảng thời gian gắn bó với HLV Park Hang-seo khi thi đấu cho CLB Jeonnam Dragons do HLV Park Hang-seo dẫn dắt. “HLV Park Hang-seo là người rất tình cảm, ông luôn làm những điều tốt nhất cho cầu thủ của mình. Sự gần gũi và thân thiện của ông giúp chúng tôi có được sự tự tin vào bản thân để phát triển sự nghiệp”, Hwang Do-yeon bày tỏ khi vừa ký hợp đồng thi đấu ở Thai-League 2 với mục tiêu giúp CLB Sukhothai FC lên chơi Thai-League 1.

Hwang Do-yeon (giữa) chuyển đến thi đấu tại Thai-League 2

Ảnh chụp màn hình

Với bản tính của mình, thầy Park luôn dành những gì tốt nhất cho các học trò. Đi máy bay ông xuống ghế phổ thông để nhường ghế VIP cho cầu thủ nghỉ ngơi. Ăn uống, ông cũng luôn chọn các món ngon nhất đầy dinh dưỡng cho cầu thủ.
Mỗi khi học trò của ông dính chấn thương, ông rất lo lắng, quan tâm, chia sẽ và đau cùng nỗi đau của họ. Với tất cả tấm lòng, với những gì đã gieo, HLV Park Hang-seo xứng đáng gặt về sự thành công và niềm tin yêu của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.