Cựu danh thủ Hồng Sơn và sao Hoàng Anh Gia Lai chung tay chống dịch virus corona

03/02/2020 10:45 GMT+7

Hình ảnh cựu danh thủ Hồng Sơn phát bài thuốc, tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai phát khẩu trang phòng ngừa dịch bệnh virus corona thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, từ 17 giờ đến 18 giờ ngày 2.2, tiền vệ Trần Minh Vương cùng những người bạn đã phát sạch 2000 khẩu trang phòng ngừa virus corona. Minh Vương khiến nhiều người bất ngờ khi cùng nhóm bạn xuất hiện ở ngã tư Trần Phú-Hoàng Văn Thụ tại TP. Pleiku (Gia Lai) để phát khẩu trang. Hành động vì cộng đồng của sao Hoàng Anh Gia Lai khiến người người ngưỡng mộ, nể phục.

Trần Minh Vương (áo trắng) tham gia phát khẩu trang ngừa virus corona tại Gia Lai

Minh Vỹ

“Tôi bận rộn tập luyện cùng CLB nhưng khi nghe bạn bè rủ tham gia hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là phát khẩu trang ngừa virus corona đang rất nguy hiểm, tôi tham gia ngay. Tôi rất vui vì được đóng góp một phần nhỏ bé công sức cho cộng đồng”, Minh Vương chia sẻ.

cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn phát bài thuốc ngừa virus corona tại Hà Nội

Facebook nhân vật

Trong khi đó sáng ngày 2.2, cựu danh thủ tài hoa Hồng Sơn cũng xuống đường tham gia phòng, chống virus corona. Tại địa điểm 15 Quán Thánh (Hà Nội), anh cùng nhóm bạn phát miễn phí bài thuốc phòng ngừa dịch virus corona với chanh, sả, mật ong để nấu uống.

Nguyễn Hồng Sơn (trái) tham gia hoạt động vì cộng đồng

Facebook nhân vật

Trần Minh Vương (phải) phát khẩu trang tại Pleiku

Minh Vỹ

Trần Minh Vương (thứ hai từ phải sang) chuẩn bị khẩu trang phát cho người dân

Minh Vỹ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.