Cựu danh thủ Thái Lan, Piyapong Pue-on: “Kiatisak sẽ sớm thay ông Park Hang-seo“

Giang Lao
Giang Lao
22/04/2021 09:45 GMT+7

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sport.trueid mới đây, cựu danh thủ nổi tiếng của Thái Lan, Piyapong Pue-on cho rằng trong tương lai không xa, HLV Kiatisak của CLB HAGL sẽ thay HLV Park Hang-seo để dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Ông Piyapong Pue-on đánh giá: “Kiatisak đang tạo ra một cơn sốt ở bóng đá Việt Nam qua việc trở lại dẫn dắt CLB HAGL, và đang giúp đội bóng này thi đấu cực kỳ thăng hoa dẫn đầu giải V-League cũng như trở thành ứng cử viên vô địch sáng giá ở mùa này”.
Piyapong Pue-on từng là đồng đội cũ của HLV Park Hang-seo khi cùng khoác áo CLB Lucky-Goldstar FC nay là FC Seoul tại giải VĐQG Hàn Quốc giai đoạn 1984 - 1986. Và được xem là đàn anh của Kiatisak trong màu áo tuyển Thái Lan.
Mặc dù vậy, Piyapong Pue-on cho rằng: “Dù HLV Park Hang-seo đang rất thành công ở tuyển Việt Nam, nhưng LĐBĐ nước này hẳn cũng đang tính toán cho tương lai với người kế thừa dẫn dắt đội tuyển. Theo tôi, Kiatisak đang nằm trong tầm ngắm này, và sẽ sớm thay ông Park Hang-seo trong tương lai”.

Quy trình xét nghiệm Covid-19 của tuyển Việt Nam khi sang UAE đá vòng loại WC

Cũng theo ông Piyapong Pue-on: “Khả năng này sẽ xảy ra nếu như HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam không thể lọt vào vòng loại thứ 3 của khu vực châu Á tranh vé dự World Cup 2022. Khi đó, rất có khả năng dẫn tới một sự thay đổi HLV ở tuyển Việt Nam, và Kiatisak sẽ là ứng viên sáng giá nhất”.

Bài báo trên tờ Sport.trueid phỏng vấn cựu danh thủ Piyapong Pue-on nói về khả năng HLV Kiatisak sẽ sớm thay HLV Park Hang-seo

Chụp màn hình

Ông Piyapong Pue-on cho rằng, HLV Kiatisak có kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển, vì từng rất thành công giai đoạn dẫn dắt tuyển Thái Lan năm 2017 lọt vào vòng loại thứ 3 tranh vé dự World Cup 2018 nhưng thất bại.
Theo ông Piyapong Pue-on nhận định, nếu có cơ hội dẫn dắt tuyển Việt Nam, Kiatisak nhiều khả năng sẽ thành công, dựa trên những gì nhà cầm quân người Thái Lan này đang thực hiện rất tốt ở CLB HAGL thời gian gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.