Đà Nẵng gây sốc làm ngã ngũ sớm lượt đi futsal

03/07/2020 22:09 GMT+7

Đội Đà Nẵng đã gây sốc ở vòng đấu áp cuối vào chiều nay khi lội ngược dòng ngoạn mục quật ngã ứng viên vô địch Sahako giúp ngôi vô địch lượt đi giải futsal vô địch quốc gia HDBank 2020 sớm ngã ngũ

 
So trên nhiều mặt Đà Nẵng không được đánh giá cao so với Sahako, một ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch. Thực tế, đội bóng sông Hàn đã sớm bị đối thủ vượt lên dẫn trước 2 bàn và luôn bị lấn lướt về mặt thế trận. Đông đảo khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Đại học Nha Trang cũng cảm nhận Sahako chơi chặt chẽ và sớm tạo ưu thế như vậy trước sau gì cũng sẽ giành chiến thắng. Ngay cả khi Đà Nẵng rút ngắn tỉ số còn 1-2 cũng rất ít người tin thầy trò HLV Bùi Xuân Hiền sẽ lật ngược được thế cờ. Điều đó lại càng được củng cố khi Ngọc Sơn nâng tỉ số lên 3-1 cho Sahako khi hiệp 1 chỉ mới trôi qua nửa đường.
Nhưng điều khó tin đã xảy ra khi Đà Nẵng chơi một cách xuất thần trong vòng 3 phút cuối trận. Bàn gỡ 2-3 của Văn Hiếu sau nhiều nỗ lực của đội bóng sông Hàn ở phút 37 bắt đầu làm lung lay ý chí của Sahako và giáng mạnh vào tâm lý thi đấu của đội bóng này. Khi mà Sahako còn đang loay hoay với nhiều cầu thủ trên sân mất đi sự tập trung cần thiết thì họ liên tiếp đã phải nhận 2 bàn thua sau pha dứt điểm của Phước Hạnh và Văn Hiếu. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh khiến Sahako sụp đổ hoàn toàn sau cú sút từ chấm phạt 6m của Đức Mạnh ấn định chiến thắng ngoạn mục nhất kể từ đầu giải cho Đà Nẵng với tỉ số 5-3.

Niềm vui của Đà Nẵng sau khi quật ngã Sahako

Minh Long

Thất bại muối mặt này khiến cho Sahako không còn cơ hội bám theo đương kim vô địch Thái Sơn Nam khi khoảng cách đã là 4 điểm. Điều đó cũng đồng nghĩa ngôi vô địch lượt đi đã sớm ngã ngũ mà không cần chờ đến lượt cuối vào chiều mai và ngày 5.7. Trước đó, Savinest Sanatech Khánh Hòa dễ dàng dội mưa gôn vào lưới đội bóng cuối bảng VietFootball với tỷ số 11-3. Một đội bóng phố Biển khác là Savinest Sanna Khánh Hòa cũng giành chiến thắng quan trọng với tỷ số 4-0 trước Thái Sơn Bắc.
Kết quả xếp hạng sau 8 lượt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.