Đại chiến giữa 2 lò đào tạo bóng đá nữ ngày khai mạc U.19

15/03/2021 15:19 GMT+7

2 đội TP.HCM và Hà Nội sẽ gặp nhau ngay trong ngày khai mạc giải bóng đá U.19 nữ vô địch quốc gia lúc 14 giờ chiều 16.3, sau đó Phong Phú Hà Nam sẽ chạm trán Sơn La

Giải bóng đá nữ vô địch U.19 Quốc gia 2021 sẽ diễn ra theo thể thức thi đấu vòng tròn hai lượt tính điểm, xếp hạng chung cuộc. Lượt đi khai mạc ngày 16.3 và kết thúc vào ngày 26.3, lượt về từ ngày 29.3 đến ngày 8.4. Có 5 đội tham dự và mọi chú ý đều hướng về cuộc tranh chấp giữa bộ tứ TP.HCM, Hà Nội, Than Khoáng sản Việt Nam và Phong Phú Hà Nam. Trong đó ngày đầu là cuộc đại chiến giữa 2 lò đào tạo bóng đá nữ vào loại tốt nhất hiện nay là TP.HCM và Hà Nội.
Hà Nội đang là đương kim vô địch và nòng cốt của đội U.19 này chính là các cầu thủ Hà Nội II Watabe từng thi đấu giải vô địch quốc gia năm rồi như Đặng Thanh Thảo, Trần Thị Thương.Hồ Thị Kim Én, Phan Thị Linh, Trịnh Thị Thùy Linh, Phạm Vũ Ngọc Thảo.. nên chơi ăn ý và có kinh nghiệm hơn các đối thủ khác. Chính vì vậy không ngạc nhiên nếu Hà Nội tiếp tục ‘thống trị’ ở sân chơi này.
Còn TP.HCM cũng có nhiều cầu thủ vừa thi đấu giải vô địch quốc gia như Trần Thị Thu Thảo, Cao Lê Huyền Trân, Nguyễn Thị Như Ý, Kim Phụng, Quỳnh Anh,Ngọc Trâm trong đội hình TP.HCM 2. Tuy thành tích ở sân chơi lớn trong nước chưa tốt xếp cuối trong 8 đội, nhưng dàn cầu thủ trẻ này đã được cọ xát, rèn luyện cùng các đàn chị nên đã tích lũy nhiều trận mạc. Riêng cuộc đối đầu với Hà Nội trong khuôn khổ giải vô địch thì TP.HCM 2 chỉ thua sát nút 0-1 trước Hà Nội II Watabe.

Các cầu thủ U.19 Thủ đô trong màu áo Hà Nội II tại giải vô địch quốc gia sẽ đá trận mờ màn U.19

VFF

Thế nên trận đấu ngày 16,3 thực chất là cuộc đại chiến giữa 2 lứa cầu thủ đã qua chinh chiến. Họ sẽ chiến đấu hết mình để hy vọng giành ưu thế trong cuộc chiến đường dài này. Dù trên lý thuyết Hà Nội mạnh hơn, nhưng biết đâu bất ngờ vẫn có thể xảy đến
Để đảm bảo cho công tác tổ chức thi đấu phù hợp với tình hình sân bãi, điều kiện thời tiết và ánh sáng, Liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định điều chỉnh thời gian thi đấu, trận 1 lúc 14 giờ và trận 2 lúc 16 giờ 15 cho các ngày thi đấu của giải nữ U.19 tại sân Thanh Trì (Hà Nội).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.