V-League 2020, TP.HCM 2-2 Đà Nẵng: 5 phút cuối điên rồ trên sân Thống Nhất

29/06/2020 21:11 GMT+7

5 phút cuối của trận TP.HCM vs Đà Nẵng quả thật rất điên rồ khi có đến 3 bàn thắng được ghi, đưa người hâm mộ từ cảm xúc này đến cảm xúc khác.

Tường thuật trực tiếp
TP.HCM vs Đà Nẵng

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Người hâm mộ bắt đầu biết đến cái tên Huy Toàn sau màn ra mắt tuyệt vời ở AFF Cup 2014, tiếp đó là thành công ở SEA Games 2015 khi anh đoạt danh hiệu vua phá lưới (với 5 bàn). Thế nhưng thời điểm sung mãn nhất sự nghiệp, một loạt chấn thương nặng, nhẹ khác nhau ập đến với Huy Toàn, khiến cho đà phát triển của tiền vệ người Lâm Đồng bị kìm hãm rất nhiều.
Trong suốt giai đoạn 2016-2019, Huy Toàn vật lộn với các chấn thương khác nhau và vì thế thời gian cống hiến cho SHB.Đà Nẵng là không nhiều. Trong 4 mùa giải gần đây nhất, không mùa giải nào, tiền vệ từng được coi là “trò cưng” của HLV Miura này, chơi quá một nửa số trận ở V-League (13 trận) cho đội bóng sông Hàn. Sợi dây liên kết giữa Huy Toàn và SHB.Đà Nẵng cứ lỏng dần theo thời gian. Để rồi cuối cùng sau khi mùa giải 2019 kết thúc, Huy Toàn quyết định nói lời chia tay với SHB.Đà Nẵng để cập bến TPHCM.
Cho đến thời điểm này, việc chuyển tới sân Thống Nhất có vẻ như là một quyết định đúng đắn trong sự nghiệp của Huy Toàn. Dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae-seong ở mùa giải năm nay, Huy Toàn đang trở lại mạnh mẽ và từng bước lấy lại phong độ từng giúp anh thành danh trong giai đoạn 2014-2015 ở các đội tuyển Việt Nam. Cho đến thời điểm này Huy Toàn đã góp mặt trong cả 6 trận mùa này của TP.HCM ở V-League, 4 trận đá chính, 2 trận vào sân thay người.

Niềm vui của Huy Toàn và đồng đội TP.HCM

VPF

Sự xuất hiện của Huy Toàn đã và đang mang đến nhiều nét tươi mới trong lối chơi tấn công của đội bóng thành phố mang tên Bác. Sự ăn ý giữa Huy Toàn và Công Phượng là lý do ông HLV Chung Hae-seong trong những trận gần đây phải đẩy Phi Sơn lên băng ghế dự bị.
Trong những trận đấu gần đây nhất, Huy Toàn và Công Phượng đã giúp nhau ghi những bàn thắng đầu tiên ở V-League 2020. Cả hai bàn thắng đều diễn ra theo cùng một kịch bản: Công Phượng chạy chỗ thu hút hậu vệ đối phương, còn Huy Toàn bứt tốc tạo ra những khoảng trống mênh mông cho đồng đội. Công thức này đã giúp TPHCM xuyên phá thành công hàng phòng ngự với nhiều tuyển thủ quốc gia của Viettel rồi đánh sập pháo đài phòng ngự vững chãi nhất V-League 2020 của SLNA.

Huy Toàn chia vui cùng đồng đội Văn Thành ghi bàn vào lưới SLNA

VPF

Tối nay, Huy Toàn sẽ có dịp gặp lại đội bóng cũ khi TPHCM của anh tiếp SHB.Đà Nẵng trong trận đấu sớm của vòng đấu thứ 7. Đấy sẽ là màn tái ngộ được mong chờ của tiền vệ người Lâm Đồng. Anh sẽ có cơ hội để chứng minh với ông thầy cũ Lê Huỳnh Đức và Ban huấn luyện đội bóng sông Hàn rằng quãng thời gian đen đủi ở Đà Nẵng đã qua. Và giờ đây anh đang tìm thấy chân trời mới cùng đội bóng thành phố mang tên Bác. Sẽ thật là thú vị nếu trong trận đấu tối nay, Huy Toàn sẽ “gieo sầu” cho đội bóng cũ bằng một bàn thắng hoặc một pha kiến tạo để Công Phượng lập công, giống như kịch bản ở 2 vòng đấu gần đây, qua đó giúp TPHCM bảo vệ vững chắc ngôi đầu bảng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.