Đại sứ quán sẽ tiếp tế bánh chưng cho tuyển futsal Việt Nam tại Uzbekistan

05/02/2016 19:29 GMT+7

Trước giải vô địch châu Á với mục tiêu World Cup, tuyển futsal Việt Nam đã đến thăm đại sứ quán Việt Nam tại nước Cộng hòa Uzbekistan và nhận được lời hứa sẽ được tiếp sức bằng bánh chưng.

Trước giải vô địch châu Á với mục tiêu World Cup, tuyển futsal Việt Nam đã đến thăm đại sứ quán Việt Nam tại nước Cộng hòa Uzbekistan và nhận được lời hứa sẽ được tiếp sức bằng bánh chưng.

Tuyển futsal Việt Nam chụp ảnh cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Uzbekistan - Ảnh: Ngô Nguyễn

Lời hứa đã được lập bởi ông Phạm Văn Thảo, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Uzbekistan trong buổi gặp gỡ ấm cúng với tuyển futsal Việt Nam.

Tại đây, Đại sứ đã thay mặc cán bộ công nhân viên ở Đại sứ quán giới thiệu về mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp trong 25 năm qua giữa 2 nước, giới thiệu về đại sứ quán, và gửi lời chúc chiến thắng đến toàn đội.

Đại sứ Phạm Văn Thảo dặn dò đội bóng trước thềm giải châu Á - Ảnh: Ngô Nguyễn

Đồng thời, Đại sứ cũng mong muốn đội tuyển phải giữ hình ảnh đẹp của đội vì đội là đại diện cho quốc gia ở giải châu lục và cũng nhằm tăng cường mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước.

Bên cạnh đó, Đại sứ và Đại quán Việt Nam tại Uzbekistan cùng khẳng định sẽ đồng hành cùng với đội tuyển futsal Việt Nam trong thời gian tới tại Tashken.

Ông Trần Anh Tú trao tặng chiếc áo đội tuyển đến Đại sứ Phạm Văn Thảo 

Hành động sát cánh không chỉ là góp mặt cổ vũ các trận đấu của thầy trò HLV Bruno tại giải vô địch châu Á, mà sẵn sàng “tiếp tế” bánh chưng và đồ ăn truyền thống để động viên các tuyển thủ trong cảnh đội sẽ tập luyện và thi đấu xa nhà khi Tết đang về.

Tại Uzbekistan, tuyển futsal Việt Nam đã có trận hòa 3-3 trước đội chủ nhà Uzbekistan, trong thế 3 lần liên tiếp vượt lên dẫn trước. Đây là đối thủ được các chuyên gia đánh giá rất cao, hoàn toàn có khả năng lọt vào top 3 châu Á.

Ông Trần Anh Tú gặp gỡ Đại sứ và phu nhân - Ảnh: Ngô Nguyễn

Dự kiến tuyển futsal Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ 2 với Trung Quốc. Đây cũng sẽ là cử dợt cuối cùng của thầy trò HLV Bruno trước khi giải futsal châu Á 2016 khởi tranh vào ngày 10.2. 

Tại giải năm nay, futsal Việt Nam đặt chỉ tiêu giành hạng 5 chung cuộc, đồng nghĩa với tấm vé cuối cùng dự FIFA Futsal World Cup 2016 sẽ diễn ra tại Colombia vào tháng 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.