Dân mạng so sánh cú 'ngả bàn đèn' của cầu thủ Long An với siêu sao Ibrahimovic

23/08/2016 19:48 GMT+7

Người hâm mộ bóng đá thế giới đang dành lời khen ngợi cho hậu vệ Nguyễn Tài Lộc của Long An sau khi trang Football Daily đăng một đoạn clip cứu thua tài tình của cầu thủ mang áo số 17.


[VIDEO]: Pha cứu thua xuất thần của Tài Lộc
[VIDEO]: Cú 'ngã bàn đèn' của Ibrahimovic
Ở trận "chung kết ngược" Long An gặp Hoàng Anh Gia Lai diễn ra vào ngày 16.8 vừa qua, hậu vệ Tài Lộc của Long An đã có màn cứu thua xuất thần.
Trong tình thế đội bóng phố núi dẫn trước với tỷ số 3-1, tiền đạo Văn Toàn thoát xuống rất nhanh và chuyền bóng cho Minh Vương nhằm kiếm thêm bàn thắng. Minh Vương đã vượt qua 3 chốt chặn của Long An và tung cú lốp bóng qua đầu thủ môn Tiến Anh.
Những tưởng pha dứt điểm ngoạn mục trên sẽ trở thành bàn thắng đẹp nhất trận thì Tài Lộc bất ngờ xuất hiện, tung cú móc bóng ngược cứu thua cho Long An ngay tại vạch vôi.
Truyền thông quốc tế đã đồng loạt đưa tin, clip về màn trình diễn ấn tượng này. Sau 10 giờ đăng tải, đoạn clip thu hút hơn 6 ngàn lượt thích, 1 ngàn lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận. Đa phần, người hâm mộ bóng đá thế giới bày tỏ sự bất ngờ trước pha cứu thua ấn tượng của Tài Lộc. Thậm chí, một vài cư dân mạng còn so sánh siêu sao người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic.
Bình luận của người hâm mộ bóng đá quốc tế Chụp màn hình
Dù đã 34 tuổi nhưng tiền đạo người Thụy Điển rất nổi tiếng với các pha "ngả bàn đèn" để ghi bàn. Khi vừa có thông tin gia nhập Manchester United, Ibrahimovic đã đăng tải một đoạn clip anh thực hiện động tác cực khó này trên bãi biển Venice (Mỹ) nhằm thách thức các hậu vệ ở Premier League.
Kỹ thuật của cựu cầu thủ PSG cũng trở thành nguồn cảm hứng cho các cầu thủ trẻ. Memphis Depay hiện thuộc biên chế M.U cũng từng bắt chước đàn anh thực hiện một cú "ngả bàn đèn" nhưng hụt trọng tâm khiến người chứng kiến là đội trưởng Wayne Rooney và con trai có một trận cười nghiêng ngả...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.