Đặng Văn Lâm bất ngờ 'hiện hình', nhắn nhủ đồng đội cũ dính chấn thương rợn người

18/03/2021 08:08 GMT+7

Mới đây, Đặng Văn Lâm đã gửi lời hỏi thăm đến Diego Fagan - cầu thủ vừa dính chấn thương rách ống đồng chân.

Trên trang Instagram cá nhân, Lâm "Tây" động viên người đồng đội cũ ở CLB Hải Phòng: “Sớm bình phục nhé người anh em”. Dù đã không còn là đồng đội trong nhiều năm nhưng Đặng Văn Lâm vẫn quan tâm đến đồng nghiệp ở CLB cũ. Thủ thành sinh năm 1993 từng là đồng đội với Fagan giai đoạn từ năm 2015 đến 2019 trong màu áo của đội bóng đất cảng. Được biết, thủ thành 28 tuổi và Fagan từng có mối quan hệ thân thiết khi còn sát cánh trên sân cỏ.
Với Fagan, trong buổi tập vào chiều 16.3 để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân Bình Dương, tiền đạo người Jamaica đã dính chấn thương khá éo le. Fagan bị rách ống đồng sau một tình huống pha va chạm với chính người đồng đội của mình là Jermie Lynch. Vì vết thương khá sâu và dài, ngoại binh của Hải Phòng phải khâu đến 25 mũi. Với chấn thương này, tiền đạo 34 tuổi nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận gặp Becamex Bình Dương ở vòng 4 V-League vào ngày 20.3 tới đây.

Cận cảnh vết thương rợn người khiến Fagan phải khâu 25 mũi và lời nhắn nhủ của Đặng Văn Lâm

INSTAGRAM NV

Còn về Đặng Văn Lâm, phải đến khi Fagan dính chấn thương thì thủ môn của đội tuyển Việt Nam mới “chịu xuất hiện” trở lại. Trong thời gian gần đây, Lâm "Tây" đột ngột “biến mất” trên mạng xã hội, khiến không ít người trông ngóng. Trước đó, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga là cầu thủ rất tích cực làm mới trang cá nhân. Thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện hoặc các thú vui trong thi đấu và sinh hoạt hằng ngày. Chắc có lẽ Văn Lâm đang tăng cường độ tập luyện để có thể tích nghi nhanh nhất với đội bóng mới nên không còn nhiều thời gian "chăm sóc" trang cá nhân.

Đặng Văn Lâm và Fagan được cho là có mối quan hệ tốt khi còn là đồng đội ở Hải Phòng

FBNV

Hiện tại, thủ môn Việt kiều vẫn còn mắc kẹt ở Thái Lan vì gặp khó khăn trong việc di chuyển giữa các nước trong thời buổi dịch bệnh. Có nhiều thông tin cho rằng, trong vòng 1 tuần nữa Đặng Văn Lâm sẽ được phép bay sang Nhật Bản. Tuy nhiên, anh vẫn phải trải qua cách ly y tế. Điều này đồng nghĩa với việc thủ thành sinh năm 1993 chỉ có thể bắt đầu khoác áo CLB mới trong khoảng thời gian đầu tháng 4. Tức Đặng Văn Lâm có thể phải vắng mặt trong 1 hoặc 2 vòng đấu J-League nữa trước khi được chính thức có màn chào sân cùng CLB Cerezo Osaka. Hiện tại, CLB của Văn Lâm đã trải qua 6 vòng đấu, trong đó có 4 trận thắng, 2 trận thua và tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.